Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Công Phượng nhận ‘đòn đau’ trước vòng 5 V.League

không chỉ HLV đối thủ ‘dằn mặt’, Công Phượng còn bị ‘người ngoài’ đá xéo.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Theo dõi: lich quan vot hom nay
Vòng 5 V.League 2017 sẽ được diễn ra trong hai ngày – 11 và 12/2. Chiều 11/2, Sài Gòn FC tiếp Becamex Bình Dương trên sân nhà.
Đội chủ nhà có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhưng về cuối, sự tỏa sáng của Anh Đức đã giúp các vị khách đất Thủ giành lại 1 điểm. Tính ra, sau 5 cuộc chiến quốc nội đã qua, trung phong 32 tuổi ghi tới 6 bàn. 1 hiệu suất thực thụ đáng nể.
Chứng kiến cậu học sinh ‘nổ súng’ liên tiếp, HLV trằn Bình Sự cho đây là ‘nỗi buồn của bóng đá Việt’. Ông còn bất ngờ ‘đá xoáy’ Công Phượng – ngôi sao tiến công của HAGL:
“Việc một trung phong đã 32 tuổi, thể lực không còn thấp như trước nữa, lại đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới thì quả là điều đáng buồn cho bóng đá Việt Nam.
nói vậy bởi những cầu thủ trẻ tuyệt vời, được mọi người ca ngợi chỉ cần khoảng qua như Công Phượng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở V.League 2017”, HLV trằn Bình Sự nói.
Bàn về cuộc đấu, ‘thuyền trưởng’ Bình Dương cho rằng tỉ số hòa là hợp lý, vì Sài Gòn FC chơi khó chịu, những cá nhân không nổi bật nhưng đồng đều.
Becamex Bình Dương hiện mới sở hữu 6 điểm. Sự yếu kém này, theo ông Sự, là vì nhân sự đội ko còn chất lượng như các mùa trước:
“Ngoại binh của Bình Dương mùa này ko phải chăng, nội binh cũng không chất lượng như năm trước. Kinh phí CLB ko dồi dào nên chất lượng cầu thủ ko cao”.
Phía bên kia, HLV Đức Thắng của Sài Gòn FC ca cẩm về lịch thi đấu của ban tổ chức:
“Chúng tôi có phong thái không tốt thời kì gần đây do lịch thi đấu chưa hợp lý. Chúng tôi chơi 4 trận đầu trong vòng 3 tuần, với khả năng bình phục cầu thủ Việt Nam, ko đội nào mang thể thẳng tiến về đích có lịch thi đấu và cách thức bố trí giải đấu như thế này, ngay cả đội mạnh như CLB Thanh Hóa. bên cạnh đó, thời gian nghỉ giữa các thời kỳ quá dài, với đợt nghỉ 2 tháng chỉ để chuẩn bị cho 3 trận thì khôn cùng khó khăn”.
Trở lại có Công Phượng, chiều nay, đội bóng của anh – HAGL sẽ tiếp XSKT Cần Thơ trên sân nhà. Đây là đối thủ không quá mạnh, thành ra, người ngưỡng mộ kỳ vọng thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ sở hữu được chiến thắng trước nhất của mùa giải.
HLV Vũ quang quẻ Bảo bên phía đội bóng Tây Đô đề cao cảnh giác mang HAGL, song ông cũng không quên ‘dằn mặt’ Công Phượng – người vừa mới ghi bàn cho U23 Việt Nam hôm 7/2. Ông nói:
“Sân nhà sẽ là điểm tựa to cho HAGL. Họ sẽ chơi nỗ lực hơn, kết hợp tự tín và mạch lạc hơn. Công Phượng đã lập công cho U23 mới đây, nhưng Malaysia là đội bóng trẻ, non mặt trận. những cầu thủ ở V.League có thương hiệu và bản lĩnh hơn nên sẽ không dễ để Công Phượng mang thể ghi bàn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More