Pages

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

cuộc đấu Top 4 NHA: 'Địa ngục' chờ Liverpool, Arsenal hay M.U?

Dưới góc nhìn của những chuyên gia Sky Sports, Manchester United, Liverpool, Arsenal và Manchester City sẽ bước vào trận đấu giành giật vị trí thứ 4 cực kỳ găng tay và khốc liệt.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Tin: bxh quan vot
ngoại trừ chức quán quân ngoại hạng Anh hồ hết đã được định đoạt khi Chelsea cho thấy sự vượt trội hoàn toàn, thì trận đấu Top 4 ở mùa giải năm nay trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Cụ thể, mang đến 5 đội bóng đang cạnh tranh cho 3 suất còn lại.
hiện giờ, Manchester United đang đứng vị trí thứ 6 nhưng chỉ kém Top 4 đúng 2 điểm. Vậy trong số các ông to Arsenal, Liverpool, Manchester City hay Manchester United, ai sẽ bị bật bãi khỏi nhóm dự Champions League? Hãy cùng những chuyên gia Sky Sports Tìm hiểu về cuộc đua đầy quyến rũ này.
Matt Le Tissier - Dự đoán: Chelsea, Man City, Tottenham, Man United
mang thể Chelsea sẽ vấp ngã từ đây tới cuối mùa nhưng chức quán quân khó thoát khỏi tay họ. Sau Chelsea, Manchester City, Tottenham và Manchester United phổ quát khả năng sẽ chiếm giữ những vị trí tiếp theo. 3 CLB này đều có đội ngũ đồng đều và mang những tư nhân có thể đổi thay căn số trận đấu.
với Liverpool, sở hữu cảm giác HLV Jurgen Klopp đã cạn kiệt mọi ý tưởng trong quá trình quyết định của mùa giải. Họ cần thay đổi cách tiếp cận trận đấu thì mới kỳ vọng về 1 sự trở lại khởi sắc hơn. Riêng Arsenal đang rơi vào khủng hoảng và thất bại trước Chelsea sẽ làm họ mất phương hướng.
Phil Thompson - Dự đoán: Chelsea, Man City, Tottenham, Liverpool

Giờ đây, mọi cạnh tranh đang chờ đón Arsenal và Manchester United. Top 4 sở hữu thể thay đổi luôn luôn chỉ trong một vòng đấu. Liverpool dẫu đang sa sút nhưng họ cứng cáp sẽ trở lại. Chưa đề cập, họ đang mang một vị trí đắc địa.
Chỉ cần Roberto Firmino, Sadio Mane, Philippe Coutinho và Georginio Wijnaldum tìm lại được sự ăn ý vốn sở hữu, những đối thủ khác sẽ phải dè chừng. ngoài ra, Man City và Tottenham sẽ cộng mang Liverpool sở hữu mặt trong Top 4.
Charlie Nicholas - Dự đoán: Chelsea, Man City, Tottenham, Arsenal
Dù bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, Arsenal vẫn thường luôn kết thúc mùa giải trong Top 4. Và chẳng người nào dám nghi ngờ đoàn quân của HLV Arsene Wenger bất chấp họ vừa nhận thất bại muối mặt 1-3 trước Chelsea.
hiện tại có lẽ Manchester City là đội bóng mang tư thế ấn tượng nhất, chỉ sau Chelsea. mang sự xuất hiện của Gabriel Jesus, Pep Guardiola đã tậu ra sức thức thắng lợi mới cho Man City. Họ sẽ thực sự trở nên đáng sợ trong phần còn lại của mùa giải.
mang Liverpool và Man United, cả 2 đều ko sở hữu được sự ổn định nhu yếu. So có Tottenham, có nhẽ Liverpool và Man United với phần ké vế hơn. ko có gì ngạc nhiên nếu như hai đội bóng này ko đủ sức vào Top 4.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More