Pages

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

6 ngôi sao Liverpool sẽ bị Klopp thanh lý cuối mùa này

Liverpool cần phải thanh lọc đội hình mạnh mẽ nếu như muốn thành công lâu dài.
Thông tin: xep hang tennis
Bước qua năm mới, Liverpool chỉ mới thắng 1 trận độc nhất vô nhị cho tới thời điểm này, trước đội bóng ở giải League Two tại trường đấu húi FA. Trên thực thế, Liverpool đã thua 4 trong 5 trận gần nhất, bao gồm chuỗi 3 trận thua liên tục ngay tại sân nhà Anfield.
1 trong những lí do khiến Liverpool chệch choạc chính là Jurgen Klopp đang phấn đấu mở mang chiến thuật, hướng đến lối chơi kiểm soát bóng. bên cạnh đó, Liverpool hiện ko với chiều sâu đội hình. các cầu thủ dự bị kiểu như Daniel Sturridge chẳng thể hiện được gì rộng rãi, khi mà 2 sao trẻ Loris Karius và Divock Origi cần thêm thời kì để học hỏi và hoàn thiện lối chơi của mình.
Để hướng đến thành công trong khoảng thời gian dài, Liverpool và đặc biệt là Klopp nên thẳng tay chiếc bỏ những cầu thủ ko đóng góp gì phổ quát cho đội bóng. Họ cần phải thẳng tay hơn trong công tác thanh lọc đội hình, sẵn sàng đón những tân binh chất lượng hơn.
Daniel Sturridge

Tuổi: 27
Số trận ở ngoại hạng Anh mùa này: 14
Báo cáo thất vọng: với số cú dứt điểm trong mùa giải này, làng nhàng 4,49 lần mỗi 90 phút, phổ biến hơn bất kỳ cầu thủ nào của Liverpool. ngoài ra, điều đáng nói là Sturridge chỉ chuyển hóa 8,3% số cú sút thành bàn thắng. Hiệu suất làm bàn quá kém sở hữu một trung phong.
Sturridge là tiền đạo nhân tài, điều này đã không sở hữu gì để tranh biện. Nhưng trong hệ thống chiến thuật của Klopp, ko mang chỗ cho các cầu thủ chơi thuần tuý. Sturrdige phải thi đấu đa năng giả dụ muốn ở lại đội bóng chỉ cần khoảng đến.
Simon Mignolet

Tuổi: 28
Số trận ở siêu hạng Anh mùa này: 14
Con số thất vọng: Mignolet sở hữu làng nhàng một,17 pha cứu thua và chỉ giữ sạch lưới 3 lần trong mùa giải này. Mignolet đã gây phật lòng tin nghiêm trọng từ chính CĐV Liverpool. Ngay cả lúc anh đang thi đấu lý tưởng, Migolet cũng làm NHM và BLĐ khó có cảm giác tin tưởng tuyệt đối. tiêu biểu là pha cản phá cú penalty của Diego Costa nhưng chỉ vài ngày sau Đó, Mignolet đã mắc sai lầm nghiêm trọng trước Hull.
Emre Can

Tuổi: 23
Số trận ở siêu việt Anh mùa này: 18
Thống kê thất vọng: có tỷ lệ chuyền chính xác 82% trong mùa giải này, tốt nhất so với bất kỳ tiền vệ nào của Liverpool. nếu như bóng đá thiên về vẻ điển trai, có nhẽ Can đang thuộc đội ngũ dẫn đầu. Nhưng thật ko may, sân cỏ cần các cầu thủ sở hữu những phẩm chất mạnh mẽ về thể lực và khéo léo về kỹ thuật. Can thật sự không mạnh về 1 phía nào cả trong 2 sự tuyển lựa này.
Lucas Leiva
Tuổi: 30
Số trận ở trác việt Anh mùa này: 11
Con số thất vọng: mặc dầu có số cảnh huống phòng ngự phổ biến nhất Liverpool, nhưng Lucas vẫn thường thất bại tới 33% số pha tắc bóng. Lucas đã to tuổi và toàn bộ đã ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông cách đây không lâu. tuy nhiên anh vẫn ở lại mặc dầu không được sử dụng phổ thông.
Ragnar Klavan
Tuổi: 31
Số trận ở trác tuyệt Anh mùa này: 12
Báo cáo thất vọng: Klavan chỉ thành công 13/27 lần tắc bóng mùa này và phạm lỗi tới 10 lần. đích thực thì Klavan được tìm về để làm cho phương án đề phòng. sự thực mà kể, Dejan Lovren đã và đang chơi rất tích cực và anh chính là cái cầu thủ mà Liverpool đang cần, chẳng hề Klavan.
Alberto Moreno
Tuổi: 24
Số trận ở siêu hạng Anh mùa này: 8
Con số thất vọng: Trong số nhưng cầu thủ Liverpool đã được ra sân ít nhất 5 trận trong mùa này, Moreno là người mang điểm hiệu suất thi đấu tốt nhất: 0,23. Thống kê và thẩm định dự theo trang Squawa.
thực tại thì Moreno đã thi đấu rất ổn trong mùa giải trước, nhưng ngày nay Moreno đã đánh mất mình và thi đấu tương đối thất vẳng. mang một đôi lời đề nghị gửi đến anh nhưng hiện phải chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa hè để biết thêm kết quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More