Pages

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Mourinho: 'Tôi sẽ ko để Mata ra đi một lần nữa'

Vị thuyền trưởng của MU hết lời ngợi ca cậu học sinh người Tây Ban Nha và khẳng định sẽ không đối xử tệ mang anh như khi cả hai còn làm việc ở Chelsea.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
Tưởng chừng như Mata sẽ phải nhắc lời chia tay MU sau lúc Jose Mourinho lên nhậm chức nhưng không, tiền vệ người Tây Ban Nha lại thi đấu ngày một hay và trở nên 1 phần không thể thiếu trong đội hình của "Quỷ đỏ" thành Manchester.
giải đáp phỏng vấn của tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho cho biết mối quan hệ của ông và Juan Mata không hề giống như khi cả hai còn làm việc chung tại Chelsea.
"Khi tôi mới đặt chân tới Old Trafford, phổ biến người lo sợ Mata sẽ gặp rắc rối. ngoài ra, Juan đã tự đổi thay bản thân để thích ứng mang lối chơi mới của đội".

"Cậu đó luôn tự tín mỗi khi ra sân dù phải chơi sở hữu 1 vai trò khác. Mata đang hạnh phúc và cậu đấy sẽ là 1 phần quan trọng trong kế hoạch của tôi tại MU", Mourinho san sớt.
trong khoảng 1 cầu thủ mỏng cơm mang lối chơi của một "nghệ sĩ sân cỏ" khi còn khoác áo Chelsea, Juan Mata đã phát triển thành một người đàn ông cứng rắn, chịu thương chịu khó chuyển động, mâu thuẫn đề cập bắt đầu từ chuyển sang khoác áo Manchester United. Chính điều này đã làm Mourinho thay đổi bí quyết nhìn về khả năng của tiền vệ sinh năm 1988.

tuy nhiên, HLV Mourinho cũng bật mí thêm về tương lai của một cầu thủ khác tại MU là Luke Shaw: "Luke gặp một vài chấn thương và đang nỗ lực tập dượt để trở lại. Tôi luôn muốn trên băng ghế dự bị của MU mang một hậu vệ đúng nghĩa và một cầu thủ đa năng, Matteo Darmian đang là chiếc tên được lựa chọn".
"Tôi xin khẳng định không sở hữu bất kỳ vấn đề nào mang Shaw. Việc của cậu ấy là chăm chỉ tập luyện và chờ đợi cơ hội ra sân", Người đặc trưng nói thêm.
Sau quãng thời gian thi đấu tương đối thấp hồi đầu mùa, Luke Shaw bất chợt dính chấn thương và để mất vị trí chính thức. Lần sắp nhất sao trẻ người Anh xuất hiện là ở thắng lợi 4-0 trước Wigan ở FA Cup phương pháp đây sắp một tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More