Pages

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Mourinho lên tiếng chốt tương lai Luke Shaw

HLV Mourinho đã bác mọi tin đồn về việc hậu vệ người Anh phải chia tay Man Utd ở kỳ chuyển nhượng gần tới.
Theo dõi: lich thi dau tennis ngay mai
mai sau của Luke Shaw đang là chủ đề nóng của báo giới "xứ sương mù”. Hậu vệ người Anh phải trải qua quãng thời kì ko phải dễ chịu ở Man Utd khi liên tiếp phải ngồi ngoài ở các cuộc chiến của “Quỷ đỏ” trong thời gian cách đây không lâu.
Luke Shaw hầu hết mất tích trong đội hình của Man Utd nhắc diễn ra từ anh bị HLV Mourinho chỉ trích sau thắng lợi 3-1 trước Swansea hôm 9/11. Ở trận đấu chậm tiến độ, hậu vệ người Anh đã từ khước ra sân với lý do chưa bình phục hoàn toàn để thi đấu.
bắt đầu từ thời điểm ấy, hậu vệ sinh năm 1995 ko mang tên trong đội hình thi đấu của Man Utd đến 19 trận, dù anh không gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Điều chậm triển khai làm báo giới tin rằng Luke Shaw sẽ không mang tương lai tốt đẹp ở Man Utd. Hàng loạt các tin đồn về tương lai của hậu vệ này được tô vẽ chỉ mất khoảng qua
tuy nhiên, trong phát biểu vừa mới đây, khi được phóng viên hỏi về việc sẽ bán Luke Shaw trong kỳ chuyển nhượng sắp đến, HLV Mourinho đã trả lời: “Không, không! Cậu ấy kiên cố sẽ ở đây. không nên đặt câu hỏi cho việc đó”.
Lý giải cho việc hậu vệ người Anh thường xuyên vắng mặt trong đội hình của Man Utd ở mùa giải này, HLV người người thương Đào Nha cho biết: “Luke Shaw dính 1 chấn thương rất nặng ở mùa giải trước (gẫy chân trong trận đấu với PSV Eindhoven). Nó không đơn giản là vấn đề thể chất, nó còn ảnh hưởng đến tinh thần. Shaw cần thời gian để thích ứng, đặc biệt khi cậu đấy gặp phải các chấn thương ở mùa giải này”.
“Cậu đó biết tôi thích các gì ở một hậu vệ, tôi thích sự ổn định và ghét các sai trái. nếu như muốn được ra sân thi đấu, Shaw cần phải chứng minh đa dạng hơn, phải cố gắng trong từng bước chạy. Cậu đó còn rất trẻ và còn đa dạng thời gian để chứng tỏ mình”, HLV Mourinho cho biết thêm.
Mùa giải này, Luke Shaw có 14 lần ra sân thi đấu cho Man Utd trên mọi đấu trưởng. Tại Premier League, hậu vệ sinh năm 1995 mới mang 6 lần được ra sân trong đội hình thi đấu chính thức của “Quỷ đỏ”.
Vị trí hậu vệ cánh trái của anh đang được Daley Blind phụ trách. không những thế trong tay HLV Mourinho còn mang Marcos Rojo hay Matteo Darmian cũng chơi phải chăng ở vị trí này. cho nên, ví như muốn trở lại trong đội hình chính thức của “Quỷ đỏ”, Luke Shaw cần phải phấn đấu đầy đủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More