Pages

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cầu thủ Barca nổi loạn, chống đối HLV Enrique?

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết HLV Luis Enrique đang đối mặt có cuộc nổi loạn trong phòng thay đồ đội bóng khi phổ biến rường cột không đứng về phía ông.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
Đêm 14/2 trở thành một trong những thời điểm mờ ám nhất lịch sử Barcelona. Trước Paris Saint Germain ở vòng 1/8 Champions League, thầy trò Luis Enrique bị vùi dập 0-4. Kết quả này khiến cho Barcelona đứng trước nguy cơ rất lớn bị chiếc khỏi giải bởi lịch sử chưa từng chứng kiến đội nào mang thể ngược loại sau lúc để thua đậm 4 bàn.
Sau trận chiến, HLV Luis Enrique nhận mọi bổn phận về mình. Thế nhưng kênh Cope Radio lại bật mí thông báo gây sốc, họ cho biết rộng rãi rường cột trong đội hình Barcelona bắt đầu nổi loạn.
"Một số ngôi sao đã vỡ vạc mộng có Luis Enrique. Họ ko còn niềm tin vào HLV có thể mua ra các biện pháp cứu vớt đội bóng".
Trước chậm tiến độ, truyền thông xứ bò tót liên tiếp chỉ trích màn trình diễn Barcelona. Báo Marca thể hiện Lionel Messi trải qua trận chiến tệ hại nhất mùa giải, anh ko có lấy pha chạm bóng trong vòng cấm địa, còn tiền vệ Sergi Roberto giống "bức tranh biếm họa".
Tờ El Mundo Deportivo thì gọi Sergio Busquets là "chú gà mất đầu chạy yếu ớt". Mới nhất, báo Sport.es bật mí một đội ngũ những cầu thủ đã bộc bạch sự hoài nghi về năng lực của HLV Luis Enrique. Họ cho rằng Barcelona đã ko với được chiến thuật rẻ để đối phó có Paris Saint Germain.
danh tính những người nói thầm điều Đó cũng được bật mí. chậm triển khai là Sergio Busquets và Andres Iniesta. 2 người họ được cho rằng càm ràm về các sai lầm trong chiến thuật đã làm đội nhà phải trả giá. Điều này được Busquets và Iniesta bàn luận sau trận chiến.
Vào hôm thứ tư, các thành viên trong đội Barcelona cũng tiến hành họp khẩn. khi này, HLV Luis Enrique đề xuất các cầu thủ tự do đưa ra quan niệm để tậu ra cách giải quyết vấn đề Barcelona gặp phải. Bầu ko khí buổi họp được Sport.es biểu thị rất bít tất tay.
gương mặt những cầu thủ vẫn còn dư vang đọng lại sau thất bại tủi hổ 0-4 trên đất Pháp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More