Pages

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

ĐHTB Vòng 25 siêu hạng Anh: thế lực Đỏ trở lại

Góp công to giúp "thế lực đỏ" Man United, Liverpool, Arsenal giành các chiến thắng quan trọng, Anthony Martial, Sadio Mane và Alexis Sanchez xứng đáng sở hữu mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 25 ngoại hạng Anh.
- Victor Valdes (Middlesbrough): Trước một Everton vừa ghi tới 6 bàn vào lưới Bournemouth, trong Đó mang cú poker của Romelu Lukaku, nhưng trong ngày hàng thủ và đặc thù là thủ thành Victor Valdes chơi lý tưởng, Middlesbrough đã cầm hòa 0-0 trên sân nhà Riverside, qua chậm tiến độ giành thêm 1 điểm quan trọng trong cuộc đua trụ hạng.
HẬU VỆ:
- Eric Bailly (Man Utd): Ở màn đón tiếp Watford, trung vệ Bailly đã có 7 lần cắt bóng và 5 cú tắc bóng thành công. Nhờ ngừng thi côngĐây, hàng công của Man Utd đã im tâm làm cho khổ những người "đồng nghiệp" bên phía đối phương để rồi hai bàn của Mata và Martial là đủ để Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm.
- Alfie Mawson (Swansea): không chỉ phòng ngự hiệu quả, Mawson còn trực tiếp lập công trong bàn mở tỉ số giúp Swansea đánh bại Nhà ĐKVĐ Leicester. mang chiến thắng này, “Thiên nga” đã bứt lên vị trí thứ 15 trên BXH.
- Michael Keane (Burnley): sở hữu khả năng đeo bám và những cảnh huống tróc nã cản quyết liệt, Keane đã vô hiệu hóa ngòi nổ Diego Costa, giúp Burnley hoàn hảo cầm hòa Chelsea, trong cuộc chiến mà hàng tiến công The Blues hoàn toàn bị chia cắt và không mang nổi cú dứt điểm trúng đích nào trong hiệp hai.
- Ryan Bertrand (Southampton): Ngoài 5 cảnh huống truy tìm cản hỗ trợ phòng vệ, Bertrand còn tạo ra đa dạng thời cơ cho Southampton ở trận thắng Sunderland 4-0. Trong ngừng thi côngĐây, cựu hậu vệ Chelsea còn đóng góp một con đường kiến tạo thành bàn.
TIỀN VỆ:
- Anthony Martial (Man Utd): Trong lần được HLV Jose Mourinho trao thời cơ đá chính trở lại, mang vai trò tiền vệ cánh, ngôi sao người Pháp là người chơi vượt bậc nhất trong trận thắng Watford. Martial ghi dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của M.U với bàn ấn định tỉ số 2-0 và các con phố kiến tạo để Juan Mata khai thông thế bế tắc.
- Raheem Sterling (Man City): Tiền vệ người Anh là cầu thủ chơi vượt bậc nhất trong cuộc chiến muộn ở vòng 25 Premier League. Ngoài lối chơi năng nổ bên hành lang cánh, Sterling còn ghi dấu ấn đậm nét có bàn mở tỉ số và căng ngang cho Aguero dứt điểm trước lúc bóng đập chân hậu vệ Bournemouth ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City tại Vitality.
- Jordan Henderson (Liverpool): Sadio Mane là ngôi sao sáng nhất tại Anfield trong thắng lợi 2-0 của Liverpool trước Tottenham, nhưng người hùng thầm lặng của The Kop chính là thủ quân Henderson lúc anh thống lĩnh tuyến giữa của "lữ đoàn đỏ" làm hàng tiền vệ cơ động của Tottenham bị chia cắt hoàn toàn.
TIỀN ĐẠO:
- Sadio Mane (Liverpool): không người nào khác, chính ngôi sao trở về trong khoảng đội tuyển Senegal đã tạo nên sự khác biệt trong trận cầu tâm điểm ở vòng 25 ngoại hạng Anh. Sadio Mane đã ghi cả hai bàn theo đúng "thương hiệu" của mình để giúp Liverpool đánh bại Tottenham 2-0, qua chậm tiến độ tạm kết thúc mạch trận đáng thất vọng của đội chủ sân Anfield.
- Manolo Gabbiadini (Southampton): Bản giao kèo 15 triệu bảng trong khoảng Napoli đã cho thấy anh xứng đáng với số tiền mà Southampton bỏ ra để đưa anh về trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng tháng 1 gần đây. Chân sút 25 tuổi người Italia đã làm bàn sang trọng mở tỉ số trong trận hủy diệt Sunderland 4-0 ngay tại sân Ánh sáng. Ở trận này, Gabbiadini còn hoàn tất cú lưu ban để sở hữu bàn thắng thứ 3 cho The Saints chỉ sau 2 trận thi đấu tại Premier League.
- Alexis Sanchez (Arsenal): Dù chiến thắng trước Hull của đội chủ sân Emirates sở hữu phần gây tranh luận, nhưng chẳng thể phủ nhận ngôi sao người Chile đã với trận chiến khôn cùng nỗ lực và rất ấn tượng. Cả 2 bàn trong thắng lợi 2-0 của Arsenal đều ghi tên Sanchez để đưa anh vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này mang 17 pha lập công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More