Pages

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

PSG quyết 'trả nợ' Barcelona

"Chúng tôi đã chuyện trò về Barcelona trong phòng thay đồ nhưng mỗi năm mỗi khác. hiện giờ là thời kỳ mới mang những cầu thủ mới và 1 thời cơ mới cho phần nhiều mọi người. Chúng tôi đã thua Barcelona vào năm 2013 và 2015 nên hiện giờ sẽ trả lại món nợ cũ đó", tiền vệ Angel Di Maria của Paris Saint-Germain (PSG) nói trước cuộc tiếp đón Barcelona rạng sáng ngày mai trong phạm vi vòng 1/16 UEFA Champions League.
Thông tin: xep hang tennis
PSG đang với phong thái rất khả quan trong khoảng đầu năm 2017 tới nay có 10 thắng và một hòa trong 11 trận trên mọi đấu trường. trung phong Edinson Cavani đã sở hữu 25 bàn thắng ở Ligue một mùa này. Tiền vệ Marco Veratti chơi rất hay trong việc kiểm soát khu vực giữa sân. PSG mất Motta vì án treo giò và Pastore chấn thương. Họ đang bứt tốc mạnh mẽ để bám sát Monaco ở Ligue 1 lúc chỉ còn thua có 3 điểm. ngoài ra, đấu trường Champions League lại khác và càng khác hơn mang đối thủ Barcelona.
PSG quyết thay HLV Laurent Blanc bằng Unai Emery sở hữu kỳ vọng đổi thay vận mệnh ở Champions League. Nghiệt ngã cho đội bóng thủ đô nước Pháp là Emery mang kỷ lục quá buồn trước Barcelona. Cựu HLV Sevilla đã 23 lần đối đầu với Barcelona nhưng chỉ có 1 lần giành được thắng lợi.

PSG đang chơi hay. Barcelona cũng "chẳng vừa". Đội bóng của HLV Luis Enrique chỉ mới thua độc nhất vô nhị 1 lần sau 22 trận cách đây không lâu nhất. Barcelona sang Paris mang niềm vui đánh bại Alaves tới 6 bàn không gỡ ở La Liga. nếu Cavani của PSG mới có 6 bàn ở Champions League mùa này thì Lionel Messi đã sở hữu đến 10 bàn. PSG mang tổng cộng 13 bàn ở đấu trường châu lục thì Barcelona mang tròn 20 bàn.
Barcelona thắng Alaves 6-0 nhưng HLV Enrique vẫn chưa bung hết lực. Ông cất trung vệ Gerard Pique để dưỡng sức cho trận gặp PSG, để Iniesta và Alba nghỉ hơn một tiếng đồng hồ mới vào sân. Tóm lại, Barcelona với ý thức và thể chất rất tích cực cho chuyến làm khách ở Paris.
6 trận gặp nhau vừa mới đây nhất giữa hai đội ở Champions League đều đong đầy bàn thắng khi mà chí ít với hai bàn/trận. bởi vậy, người ái mộ sẽ mong đợi vào một trận đấu tiến công sôi nổi ở sân Công viên các hoàng tử. Cầu thủ Barcelona mà PSG ngán nhất ko phải Messi hay Luis Suarez mà chính là Neymar bởi vì tiền đạo Brazil đã ghi 5 bàn trong 4 trận gặp nhau cách đây không lâu nhất.
Do 2 đội đang có phong độ phải chăng và với lối chơi tấn công nên nhiều người tin rằng cuộc chiến lượt đi sẽ sở hữu hơn hai bàn thắng. Barcelona tuy làm cho khách vẫn được giám định cao hơn mang tỷ lệ kèo đặt 10 ăn 12, trong khi PSG là đặt 10 ăn đến 24, cửa hòa chỉ là đặt hai ăn 5. Đúng là quá khó cho PSG và HLV Emery trả lại món nợ cũ có Barcelona.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More