Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Arsene Wenger sở hữu thể mất việc trong tuần này

Theo bình luận viên của Sky Sports Paul Merson, HLV Arsene Wenger có thể nghỉ việc trong tuần này.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Arsenal đã thi đấu thấp kém trong thời gian vừa qua và tụt lại trong cuộc đua giành chức quán quân Premier League mùa này. Đội bóng của HLV Arsene Wenger chỉ thắng 2 trận trong 5 trận đấu mới đây tại Premier League. Thậm chí họ thua 2 trận liên tục trước Watford và Chelsea. đặc thù, trận thua 1-3 trước Chelsea làm cho Arsenal bị đội bóng chủ sân Stamford Bridge nới rộng khoảng cách thức lên 12 điểm trên BXH. Sau thất bại chậm triển khai, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 4.
tương lai của HLV Wenger ở Arsenal một lần nữa phát triển thành chủ đề được giới truyền thông ở xứ Sương mù bàn tán xốn xang bởi nhà cầm quân người Pháp sẽ đáo hạn giao kèo vào mùa Hè 2017.

vừa qua, cựu cầu thủ của Arsenal Paul Merson, người đang khiến cho bình luận viên cho Sky Sports, tin rằng 1 thất bại nữa trước Hull City, đội bóng đang trong nhóm “cầm đèn đỏ” vào ngày mai (11/2), có thể sẽ làm triều đại kéo dài 20 năm của HLV Wenger tại Arsenal kết thúc.
“Đây là trường hợp điển hình của Arsenal. ví như họ thắng 3-0 trước Watford, mọi thứ sẽ tuyệt vời trở lại và Arsene Wenger sẽ là HLV lý tưởng nhất thế giới. Mặc tuy thế, Arsenal đang đối mặt với sức ép. nếu thua trận chiến tới, tôi không thể nhìn thấy Wenger sở hữu thể giữ được mẫu ghế của mình bằng cách nào. một trận thua nữa sẽ rất nguy hại và tôi không thể mường tưởng được HLV Wenger mang thể trụ lại. Hull City đang chơi rất tốt, song Arsenal thường đánh bại những đội bóng như vậy”, Paul Merson phát biểu.
Hull City đã thi đất phải chăng ở 2 trận cách đây không lâu. Đội bóng của HLV Marco Silva đã cầm hòa Man United 0-0 tại sân Old Trafford và sau ngừng thi côngĐây đánh bại Liverpool 2-0 trên sân nhà của mình. bên cạnh đó Arsenal đang cần một trận thắng để đứng lên sau lúc thua 2 trận liên tục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More