Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Công Vinh phản công, đề cập bậc cây đa cây đề bẻ cong sự thực

Quyền chủ toạ CLB TP.HCM Lê Công Vinh có công văn gửi VPF để “nói cho rõ” vụ cựu tiền đạo ĐTVN bị bậc cây đa cây đề tố ăn nhắc “xấc xược” trong trận FLC Thanh Hoá- CLB TP.HCM.
Theo dõi: lich thi dau tennis ngay mai
Trong công văn đến VPF chiều 15-2, Công Vinh đề nghị được làm rõ vụ việc trên sân Thanh Hóa, giảm thiểu dư luận hiểu sai về mình. Cựu trung phong ĐTVN nhấn mạnh giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn đã “phát ngôn không đúng quy chế và mang các phát biểu ko đúng bản chất sự việc và tiêu dùng từ ngữ xúc phạm”.
Công văn có đoạn: “Thông qua VPF, BTC V-League 2017, nhờ quý vị làm cho việc sở hữu Ban trọng tài VFF để coi xét xác minh và khiến rõ ràng những phát biểu sở hữu tính công kích tư nhân, của ông Đoàn Phú Tấn – Giám sát trọng tài trên mạng xã hội và báo chí thời gian qua liệu có đúng với quy chế bóng đá giỏi Việt Nam đã ban hành hay ko, cũng như bổn phận của ông Đoàn Phú Tấn.
Bởi theo quy định về phát ngôn, quy chế bóng đá giỏi Việt Nam (liên quan đến công việc trọng tài), chỉ Trưởng ban trọng tài mới là người mang quyền phát ngôn những vấn đề xảy ra trong cuộc đấu. Ngoài Trưởng ban trọng tài ra, những thành viên Ban trọng tài và Giám sát trọng tài không được phép phát ngôn, hoặc quan điểm trên công cụ truyền thông, trừ lúc được Ban trọng tài ủy quyền”.
đặc biệt, Công Vinh tố ngược ông Đoàn Phú Tấn đã xúc phạm mình: “Những phát biểu của ông Đoàn Phú Tấn, trong ngừng thi côngĐây có các phát biểu không đúng bản chất sự việc và tiêu dùng từ ngữ xúc phạm tư nhân tôi, gây tác động uy tín tư nhân và hình ảnh của CLB TP.HCM đang gây dựng.
Mong muốn lớn nhất của tôi cũng như CLB TP.HCM là xây dựng một CLB bóng đá chuyên nghiệp thực sự để tạo ra người ngưỡng mộ. Tôi ý thức được rằng, để làm cho được điều đấy thì hình ảnh, uy tín của cá nhân tôi cũng như CLB là cực quan yếu, góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam. Thế nên, chúng tôi không ưng ý các phát ngôn sai sự thực, sở hữu tính chất xúc phạm và ảnh hưởng tới uy tín của tôi cũng như CLB bóng đá TP Hồ Chí Minh”.
Được biết VPF đang coi xét vụ việc, để có thể đưa ra kết luận rốt cuộc để chốt lai vụ lùm xùm đang bị đẩy lên đến mức găng tay ko đáng sở hữu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More