Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

5 "hung thần" thực sự của Barca: Đầy rẫy huyền thoại Real Madrid

Angel di Maria là 1 trong những "hung thần" của Barcelona sở hữu cú đúp bàn thắng. Trước chậm tiến độ, gã khổng lồ xứ Catalan từng nhiều lần ôm hận bởi những danh thủ khác. cùng điểm qua top 5 các cầu thủ ghi rộng rãi bàn thắng nhất vào lưới Barca.
5. Rafael Maranón (Espanyol) - 9 bàn
bây giờ, Espanyol luôn chịu rộng rãi nhục nhã mỗi lần đối đầu mang gã hàng xóm đồ sộ Barca. ngoài ra trong những năm 70, với một cái tên luôn khiến đội chủ sân Camp Nou chán ngán mỗi khi đụng độ trực diện.
Trong các năm tháng khoác áo Espanyol, Maranon đóng góp 111 bàn thắng (sau này bị Raul Tamudo phá tan vỡ năm 2007). 9 bàn thắng trong số ngừng thi côngĐây là vào lưới Barca. dòng tên Maranon xứng đáng góp mặt trong số những "hung thần" của đội bóng xứ Catalan.
4. Fernando Torres (Chelsea, Atletico Madrid) - 11 bàn
El Nino luôn được xem là "khắc tinh" của Barca mỗi lúc cả 2 đối đầu nhau. Bàn thắng trước tiên Torres khi được vào lưới Barca vào ngày 1/2/2003. tính từ lúc khoảng thời kì Đó, trung phong người Tây Ban Nha với thêm 10 lần gieo sầu cho đội chủ sân Camp Nou, lần sắp nhất vào ngày 5/4/2016 tại Champions League.
những pha lập công ngừng thi côngĐây đều đến lúc Torres khoác áo Atletico, 1 trong số đến khi trung phong này thi đấu cho Chelsea. không những thế Đó cũng là một trong số những bàn thắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp El Nino. Torres dốc bóng phản công, vượt qua Victor Valdes và dứt điểm dửng dưng giúp Chelsea cầm hoà Barca 2-2 tại Camp Nou và tiến vào chung kết Champions League 2012.
3. Raul Gonzalez (Real Madrid) - 15 bàn
kể về việc phá lưới Barca, không đội bóng nào làm được đa dạng như Real Madrid. 1 trong số những huyền thoại của sân Bernabeu, Raul Gonzalez chính là nhân chứng cho câu nhắc Đó. Trong suốt những lần đụng độ Barca, danh thủ người TBN đã mang 15 pha lập công. Bản năng săn bàn của Raul luôn làm cho hàng thủ Barca đau đầu tậu bí quyết hoá giải. ngừng thi côngĐây cũng là lý do Raul được yêu mến nhiệt tình tại thành Madrid.
hai. Cristiano Ronaldo (Real Madrid) - 16 bàn thắng

Thêm 1 loại tên khác tới trong khoảng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Ronaldo mang hai lần đụng độ Barca khi còn khoác áo Manchester United tại Champions League. không những thế trung phong người ý trung nhân Đào Nha ko 1 lần ghi được bàn thắng.
tuy nhiên mọi chuyện đã khác khi Ronaldo đầu quân Real vào năm 2009. bắt đầu từ Đó, tiền đạo sinh năm 1985 này đã mang 16 bàn thắng tính đến thời điểm này. các pha lập công của CR7 đều rất phổ biến, trong khoảng đánh đầu, sút xa đến dứt điểm cận thành. cuộc đấu giữa Ronaldo và Lionel Messi của Barca là chủ đề sốt dẻo trong suốt hơn thập kỉ qua.
một. Alfredo di Stefano (Real Madrid) – 18 bàn thắng
Huyền thoại người Argentina chính là ác thần đích thực của Barca. Trong suốt khoảng thời gian phục vụ cho Real, Di Stefano giành được 5 chức quán quân Champions League, 8 La Liga, 5 danh hiệu Vua phá lưới, hai Quả bóng vàng và 18 bàn thắng vào lưới kình địch của Real, Barca. Huyền thoại người Argentina vẫn luôn được đề cập đến là 1 trong các tiền đạo tuyệt vời nhất lịch sử Real kể diễn ra từ đội bóng được có mặt trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More