Pages

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Liverpool chi đậm sắm Aubameyang

Liverpool bạo chi 40 triệu bảng cho Aubameyang, Chelsea tiếp tục theo đuổi Lukaku là các tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 8/2.
Xem: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
Liverpool đã khiêu vũ vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo đang thi đấu cho Borussia Dortmund, Pierre Emerick-Aubameyang. Tờ The Sun dự đoán mức phí của thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 40 triệu bảng.
Trước chậm triển khai, tiền đạo người Gabon từng được chính Jurgen Klopp với về sân Signal Iduna Park lúc còn thi đấu cho Saint Etienne.
Người tới thì cũng phải có kẻ đi. Nguồn tin của The Sun mách nhỏ Daniel Sturridge sẽ phải cuốn gói sang West ham mê để dọn tuyến đường cho Aubameyang.
Trong bốn mùa giải khoác áo Dortmund, chân sút 27 tuổi đã ghi được tới 101 bàn và hiển nhiên chậm triển khai sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công đang gặp phổ thông vấn đề của The Kop. trung phong chủ lực Roberto Firmino của họ mới ghi được 20 bàn đề cập tính từ lúc chuyển đến Anfield vào năm 2015.
Hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea
Yahoo đưa tin Romelu Lukaku và Joao Cancelo là 2 cái tên được Chelsea săn đuổi gắt gao nhất khi này.
Lukaku đang trải qua các ngày tươi đẹp nhất trong màu áo Everton khi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở ngoại hạng Anh với 16 bàn thắng, tính cả cú poker hôm thứ bảy vừa rồi.
Ngoài chân sút người Bỉ, The Blues cũng để mắt đến hậu vệ phải Cancelo. dự kiến mức giá Chelsea phải trả cho Valencia sẽ rơi vào khoảng 30 triệu bảng.
Roma phủ nhận mua Kessie
đa dạng tờ báo uy tín của Italy đồng loạt khẳng định thương vụ chuyển nhượng Franck Kessie đến Roma đã được Atalanta bằng lòng. bên cạnh đó, giám đốc thể thao Ricky Massara đã phủ nhận điều này trong cuộc phỏng vấn có Sport Mediaset.
"Rất phổ quát đội bóng to chú ý tới hào kiệt của cậu ấy nhưng sự thực Kessie vẫn là cầu thủ của Atalanta. ko dễ gì câu lạc bộ để cầu thủ nhân kiệt như cậu ấy ra đi".
Theo truyền thông Italy, giá thành cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ rơi vào khoảng 27 triệu bảng.
Đại gia Anh săn đuổi Carrasco
The Sun đưa tin Yannick Carrasco đang được 2 ông to của trác tuyệt Anh là Chelsea và Arsenal đeo đuổi gắt gao. Tờ báo này khẳng định Atletico Madrid đã nhận được lời yêu cầu 40 triệu bảng từ 2 câu lạc bộ nhắc trên.
Bayern Munich và PSG cũng để mắt đến anh tài của tiền vệ 23 tuổi, người đã ghi đến 10 bàn mùa này dưới sự dẫn dắt của Diego Simeone. Trước sự tăm tia của hàng loạt ông to trên khắp châu Âu, Atletico Madrid sẽ gặp phổ thông khó khăn trong việc giữ chân ngôi sao người Bỉ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.
Con trai của huyền thoại Rivaldo tậu được bến đỗ
Quý tử của huyền thoại người Brazil đã chọn câu lạc bộ Dinamo Bucuresti là điểm tới tiếp theo có bản hiệp đồng 3 năm rưỡi.
Trước Đó, Corriere dello Sport khẳng định Latina, đội bóng đang chơi ở giải hạng nhì Italy đã đạt được ký hợp đồng hỏi mượn Rivaldinho. bên cạnh đó, tập huấn viên Adrian Mutu rút cục lại là người thắng lợi trong cuộc đua giành chữ ký của thiên tài 21 tuổi.
Bayern Munich khước từ đề xuất sắm sao trẻ của Barca
Người đại diện của Timothy Tillman bật mí Bayern Munich đã khước từ lời buộc phải của Barcelona cho thân chủ ông.
Tillman năm nay 18 tuổi, anh gia nhập Bayern trong khoảng câu lạc bộ Greuther Furth có giá 500.000 bảng vào năm 2015. Cầu thủ người Đức gây ấn tượng mạnh ở UEFA Youth League bất chấp việc đội bóng của anh đã bị dòng sớm ngay trong khoảng vòng bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More