Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Mourinho có nghệ thuật phòng ngự trong khoảng Chelsea sang M.U

thắng lợi 3-0 trước Saint-Etienne rạng sáng 17.2 (giờ Việt Nam) mang đến nhiều dấu hiệu tích cực cho Manchester United (M.U) của Jose Mourinho. "Quỷ đỏ" gần như đặt một chân vào vòng tiếp theo, cùng lúc hàng thủ càng ngày càng thi đấu ổn định.
Tin tức: tennis hôm nay
Lần đầu tiên trong khoảng thời Sir Alex Ferguson, xác thực ở cột mốc tháng 11.2011, M.U giữ sạch lưới 3 trận liên tục tại hớt tóc châu Âu. Người tạo ra bức tường thành kiên cố nơi sân Old Trafford là Jose Mourinho. Tính trên mọi trường đấu, "Quỷ đỏ" đã không để thua bàn nào trong 5 trận liên tục, thành tích rất ấn tượng.
Trước Saint-Etienne, hàng thủ của M.U đã không để thủng lưới. Thủ thành Sergio Romero trong lần hãn hữu hoi bắt thay David de Gea cũng hoàn thành phải chăng nhiệm vụ được giao.
Theo FourFourTwo, người gác đền 29 tuổi đang giữ kỷ lục giữ sạch lưới cho CLB tính từ lúc trận gặp Northampton Town vào tháng 9.2016. như vậy, Romero đã trải qua 6 trận liên tiếp chẳng hề vào lưới nhặt bóng, thành tích rất ấn tượng mang 1 thủ môn chỉ xếp thứ 2 trong đội hình M.U, sau David de Gea.
Rõ ràng, Mourinho đang có nghệ thuật phòng thủ trứ danh ở Chelsea sang M.U. mới đây, chính "Người đặc biệt" cũng phát biểu Chelsea giờ là đội bóng "rất phòng ngự". Song, M.U giờ lại sở hữu dòng hồn Chelsea trong phòng thủ. các Thống kê kể lên điều ngừng thi côngĐây.
Trong bóng đá, có câu nói: "Hàng công xuất sắc mang về bàn thắng, còn hàng thủ rẻ với về danh hiệu". Ở Premier League, M.U phần đông hết thời cơ khó khăn sở hữu Chelsea, ngoài ra khả năng vô địch Europa League lại vẫn còn rộng mở. nếu như tiếp diễn duy trì được hàng thủ kiên cố, ko nhiệm vụ nào bất khả thi với thầy trò Mourinho.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More