Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Chơi phòng thủ phản công, Arsenal mang thể đánh bại Bayern

Arsenal sẽ sở hữu chuyến làm cho khách tới sân Allianz Arena của Bayern Munich trong trận cầu rộng rãi duyên nợ nhất vòng 1/8 Champions League mùa này.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis thế giới
mặc dù vị thế của thầy trò Arsene Wenger đã khác lúc họ gặp “Hùm xám” sở hữu tư cách đội đầu bảng nhưng giới chuyên môn vẫn ko dám đặt phổ thông niềm tin nơi đội bóng nước Anh. “Pháo thủ” bước vào trận đấu mang hàng ngũ tương đối toàn bộ với các dòng tên chất lượng nhất trong khi Bayern sẽ thiếu vắng hai trụ cột quan yếu là Jerome Boateng và Franck Ribery vì chấn thương.

Bayern thiếu vắng Boateng và Ribery vẫn là 1 tập thể rất mạnh có hàng tiền vệ mang khả năng cầm bóng thượng thừa nhưng hàng công của họ mới là nơi mà Arsenal phải cảnh giác. Robert Lewandowski đang với phong độ rất cao. ko chỉ ghi 5 bàn ở vòng bảng, ngôi sao người Ba Lan còn làm cho mưa khiến cho gió ở Bundesliga và cũng rất mang duyên có Arsenal. tuy nhiên, 2 cánh của Bayern cũng đầy biến hóa có Robben, Costa, Coman hoặc Mueller. vì vậy, hai hậu vệ phải của Arsenal phải khôn cùng cẩn trọng trong mỗi pha dâng lên tham dự tiến công.
Bayern đồng đều nhưng không phải chẳng thể xuyên phá. Mùa này, trong trận thua của họ trước Dortmund, “Hùm xám” bị khôn xiết chật vật sau mỗi pha lên biên của đối thủ mang tốc độ của Adrian Ramos và Pierre-Emerick Aubameyang. Arsenal hoàn toàn sở hữu thể tái hiện hình ảnh của Dortmund nếu Theo Walcott và Alexis Sanchez tỏ ra sắc bén. Lối đá phòng thủ phản công sẽ rất phù hợp cho thầy trò Wenger bởi họ vẫn còn trận lượt về trên sân nhà Emirates. giả dụ tỏ ra táo tợn, Wenger hoàn toàn với thể đặt niềm tin vào cả Danny Welbeck.
một trận cầu khó khăn cho đội bóng nước Anh và họ cần số đông nhân tố, từ sự tập trung, thể lực sung mãn và cùng chút may mắn để mang kết quả dễ dàng tại đất Đức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More