Pages

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Công Vinh thoát án kỷ luật, Hải Phòng đối diện án phạt nặng

Công Vinh cứng cáp thoát án kỷ luật từ VPF, CLB Hải Phòng nguy cơ dính án phạt nặng là những tin tức thể thao nổi trội trong ngày.
Công Vinh thoát án kỷ luật
Thông tin: xep hang tennis
can hệ đến lùm xùm giữa chủ toạ CLB TP. HCM Lê Công Vinh và giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn, phổ thông khả năng cựu trung phong của đội tuyển Việt Nam Công Vinh sẽ không nhận bất kỳ một án phạt nào, khi ông Tấn bất thần xuống nước và muốn mọi chuyện giới hạn lại.
Trước ngừng thi côngĐây sau lúc nhận vô thiên lủng gạch đá từ người ái mộ cũng như lời nói nhở từ VPF, Công Vinh đã phản pháo quyết liệt, thậm chí đòi làm cho rõ các phát ngôn của giám sát trọng tài Đoàn Phú Tuấn nhằm vào mình.
Cụ thể, chồng của ca sỹ Thủy Tiên muốn duyệt tổ chức cổ phần bóng đá nhiều năm kinh nghiệm Việt Nam (VPF), Ban doanh nghiệp giải V.League 2017, làm việc có Ban trọng tài VFF để xem xét xác minh và làm cho rõ ràng những phát biểu sở hữu tính đả kích cá nhân, của ông Đoàn Phú Tấn – Giám sát trọng tài trên mạng phố hội và tạp chí thời gian qua liệu với đúng có quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã ban hành hay không.
Về phần mình, Giám sát Đoàn Phú Tấn san sớt trên tạp chí về ý kiến muốn vụ việc cần sớm chấm dứt, hạn chế những đôi co ko cần thiết:
“Khi bị ngăn chặn tiếp xúc sở hữu trọng tài, anh ta đã nổi giận. Mà đã nổi nóng thì khó khôn. Anh ta còn trẻ, sẽ tự rút kinh nghiệm để xử sự thích hợp sở hữu cương vị của mình. Còn tôi, tuổi đã to rồi, tôi ko muốn đôi co sở hữu ai, nhất là mang các người trẻ. Tôi muốn sự việc kết thúc tại đây và muốn mọi người hiểu đúng sự việc”.
Hải Phòng đối diện án phạt nặng
Tại trận chiến sớm vòng 6 V.League 2017 tại Lạch Tray, CLB Hải Phòng có lợi thế sân nhà đã ào lên tiến công và với bàn thắng dẫn trước CLB Hà Nội ở đầu hiệp hai do công của tiền vệ Lê Văn Thắng. tuy vậy, không lâu sau chậm triển khai, cuộc chiến quay trở về vạch xuất phạt sau cú sút 11m thành bàn của Văn Quyết.
Điều đáng nhắc là tình huống dẫn đến quả phạt đền cho Hà Nội FC ở phút 60 của cuộc chiến lúc quang Hải ngã trong vòng cấm của Hải Phòng không thực sự rõ ràng bởi Văn Phú chưa trạm vào quang Hải, khi mà chậm triển khai Khánh Lâm tác động không mạnh, chẳng thể làm tiền vệ của Hà Nội ngã nhanh tới vậy.
dù thế trọng tài Hiền Triết vẫn trung thành mang quyết định của mình, trước sự bức xúc quyết liệt của những cầu thủ cũng như BHL Hải Phòng. Sau cảnh huống này, những CĐV Hải Phòng đã mang những lời lẽ không hề mang trọng tài Hiền Triết và CLB Hà Nội ngay trên khán đài.
tới buổi họp báo sau trận, các NHM này cũng quây kín phòng họp báo dẫn tới việc HLV Trương Việt Hoàng (CLB Hải Phòng) phải bỏ dở và ra về.
Hành động không hề này của một bộ phận nhỏ các cổ động viên Hải Phòng vô tình đang làm đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng gặp khó, khi phổ biến khả năng sân chuyển di Lạch Tray sẽ gánh án phạt nặng từ VPF.
san sớt với tạp chí về vấn đề này, TGĐ VPF Cao Văn Chóng nói: "Quan điểm của VPF là không chấp thuận hành vi thiếu văn hóa trên sân cỏ và sẽ xử nghiêm ví như tư nhân, tập thể nào vi phạm.
BTC giải đang hội tụ các băng hình, Thống kê để mang hướng xử lý vụ việc trên sân Lạch Tray. Việc xử lý sẽ do những ban chuyên môn và Ban Kỷ luật VFF đảm nhận. Song tư nhân tôi cho rằng, BTC sân và CĐV Hải Phòng đã phổ biến lần vi phạm, nhiều lần bị phạt tiền. Vậy thì nên chăng cân đề cập 1 mức xử lý thẳng tay hơn.”
trong khi ngừng thi côngĐây, Phó chủ toạ truyền thông Nguyễn Xuân Gụ cho rằng hành động phá quấy, chửi bới trọng tài và đội khách của CĐV Hải Phòng mang thuộc tính lặp đi lặp lại nên cần phải có phải đưa ra một lệnh cấm sân có Hải Phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More