Pages

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bơm thủy lực chất lượng cao giá rẻ

VHCORP được biết đến là nhà cung cấp các thiết bị thủy lực nhập khẩu úy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ làm hài lòng mọi khách hàng với các mặt hàng phong phú đa dạng về mẫu mã cũng như chức năng mà còn ở mức giá hợp lý ổn định, hình thức thanh toán linh hoạt, vận chuyển chuyên nghiệp. Bơm thủy lực là mặt hàng chủ lực mà chúng tôi cung cấp và được khách hàng đánh giá rất cao trong nhiều năm qua. 
Một số mã bơm tiêu biểu:
Bơm tay thủy lực H-B là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng OPT chất lượng cao. Với thiết kế nhỏ gọn dung tích dầu 700c.c loại bơm tay này thích hợp với các loại đầu ép cos, đầu cắt cáp, đầu đột lỗ, đầu uốn thanh cái hoặc kích thủy lực có công suất làm việc trung bình. Bơm tay thủy lực H-B  là sự lựa chọn thông minh giúp công việc của bạn đạt hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí.


Bên cạnh đó, để giảm công sức bỏ ra khi thực hiện công việc thì mã Bơm điện thủy lực HHB-630A là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bơm điện thủy lực HHB-630A là mã bơm loại bơm điện 1 vòi, hoạt động với công suất 0.75KW ở mức áp lực 700bar được Vhcorp nhập khẩu chính hãng TLP có ưu điểm giá rẻ chất lượng ổn định hiệu quả công việc cao. Nếu như bơm tay thủy lực H-B khi sử dụng cần dùng 1 lượng lớn sức người thì HHB-630A sử dụng nguồn điện 220V, điều khiển bằng van tay gạt giúp tiết kiệm được công sức và tăng năng suất làm việc.

Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp rất nhiều mã bơm thủy lực cũng như các thiết bị thủy lực khác nữa. Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ 0979.634.469 để được tư vấn hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất cho các sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More