Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Neymar đối mặt án tội phạm hai năm vì trốn thuế

Vụ scandal xung quanh việc chuyển nhượng trong khoảng Santos đến Barca vẫn đang ám ảnh Neymar lúc tòa án vừa mới đây đã bác bỏ đơn kháng cáo của anh.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
công ty quản lý các cầu thủ Brazil DIS khẳng định mình phải nhận được 40% trị giá chuyển nhượng mà Barca đã trả cho Santos trong thương vụ Neymar vào năm 2013. tuy nhiên tới thời điểm ngày nay, DIS mới chỉ nhận 6,8 triệu euro và qua ngừng thi côngĐây dẫn đến kiện cáo.
Barca được cho là đã lót tay riêng cho Neymar và cha anh tới 40 triệu euro, nâng tổng trị giá cho vụ chuyển nhượng này lên Báo cáo kỷ lục 100 triệu euro. Điều chậm tiến độ dẫn đến buộc tội trốn thuế của Neymar, cha anh, cựu chủ tịch Barca Sandro Rosell và đương kim chủ toạ Josep Maria Bartomeu.
Mới nhất, tòa án tại Tây Ban Nha đã chưng đơn kháng cáo của Neymar và bắt buộc anh phải có mặt ở tòa để giải quyết. ví như bị xét xử, Neymar với nguy cơ nhận án tù túng hai năm vì đồng lõa tham nhũng, trong khi cựu chủ tịch Rosell đối diện án 5 năm. CLB Barca sở hữu thể phải nộp phạt 8,4 triệu euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More