Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Pep Guradiola bật mí cầu thủ đáng sợ nhất của Monaco

Trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League tại Etihad đêm nay, HLV Pep Guardiola của Man City cho biết cầu thủ của Monaco khiến cho ông lo ngại nhất.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Theo dõi: lich quan vot hom nay
Radamel Falcao từng cộng Monaco đánh bại Tottenham cả hai lượt trận tại vòng bảng mùa này
Đêm nay, HLV Pep Guardiola sẽ bước vào trận knock-out trước tiên cộng Man City tại Champions League. Đối thủ của đội chủ sân Etihad là CLB Monaco - đội bóng đang có hàng công mạnh nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu và đang độc chiếm ngôi đầu ở Ligue một. mang kinh nghiệm của mình, cựu HLV Barca và Bayern tỏ ra cẩn trọng trước đối thủ, và ông cho rằng đội bóng Công quốc đang với 1 "sát thủ" mà mọi hàng phòng vệ đều e sợ, ngừng thi côngĐây là Radamel Falcao.

Phát biểu trong buổi họp báo, Pep Guradiola cho biết: "Falcao thuộc số các trung phong rất nghiêm trọng của Monaco. Anh ấy từng là một sát thủ tại Atletico Madrid, cho tới lúc dính chấn thương. Nhưng giờ đây sự tự tin đã trở lại đã trở lại có tiền đạo này"
"Lối chơi của Monaco tỏ ra rất phù hợp sở hữu bắt mắt của Falcao. Họ tấn công trực diện và đây là điều cần yếu cho sự hồi sinh của anh đấy. Trong mắt tôi, Falcao luôn là một tiền đạo sang trọng, và kèm theo là tôi rất mừng lúc thấy anh đó tỏa sáng trở lại. Nhưng đích thực, chậm tiến độ cũng là điều làm cho tôi lo ngại ở cuộc chiến đêm nay", HLV của Man City chia sẻ.
Ngoài Falcao, HLV Pep Guardiola cũng yêu cầu những học trò để tâm đến Germain, Thomas Lemar và Bernardo Silva. khi mà ngừng thi côngĐây, ngôi sao trẻ đang là "hiện tượng" ở đội bóng Công quốc và được mệnh danh là "Thierry Henry mới" Kylian Mbappe Lottin lại ko được chiến lược gia người Tây Ban Nha đề cập tới.
Radamel Falcao từng đối đầu sở hữu John Stones tại Premier League

Chắc hẳn Man City hay người hâm mộ ngoại hạng Anh không xa lạ gì Radamel Falcao. trung phong người Colombia này từng có hai mùa giải thi đấu ở Premier League theo dạng cho mượn tại Man Utd và Chelsea, nhưng gây thất vọng do thường xuyên dính chân thương và tỏ ra không liên quan có lối chơi ở Anh.
không những thế, khi trở lại Monaco, Radamel Falcao lại đang trở nên trụ cột nơi hàng công của đội bóng này. Mùa này, Falcao đã ghi 16 bàn thắng tại Ligue một, và 2 bàn tại Champions League. Tính trên mọi trận mạc, số bàn thắng của cựu tiền đạo Atletico Madrid hiện đang là 20 bàn.
Rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Man City sẽ sở hữu trận tiếp đón AS Monaco trên sân nhà Etihad ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và hai đội sẽ thi đấu trận lượt về trên sân Louis II vào ngày 16/3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More