Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Arsenal đã lên danh sách người tìm việc thay thế… Wenger?

không ít tờ báo tại Anh từ ngày hôm qua đã to gan đưa ra tin khẳng định rằng, BLĐ Pháo thủ đã lên danh sách 4 ƯCV có thể phụ trách trách nhiệm thay thế “Giáo sư” Wenger.
Ông Arsene Wenger sẽ đáo hạn hợp đồng dẫn dắt Arsenal vào cuối mùa này. Tính tới thời khắc hiện nay, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa quyết định kí bản hợp đồng mới sở hữu sân Emirates. Theo một số nguồn tin ở Anh, nếu cộng Arsenal vô địch Premier League, Wenger sẽ quyết định nghỉ hưu. ngược lại, nếu như ko, Arsenal sẽ không gia hạn hợp đồng có Giáo sư.
Cho dù kịch bản nào xảy ra thì khả năng Wenger chia tay Emirates vẫn là rất to. vì vậy, theo Mirror, Pháo thủ đã với phương án sẵn sàng cho kịch bản không thể tiếp tục cùng chiến lược gia người Pháp.
Theo nguồn tin trên, Arsenal đã lên danh sách ứng cử viên thay Wenger. Trong bản danh sách này sở hữu 4 mẫu tên là Thomas Tuchel (Dortmund), Max Allegri (Juventus), Roger Schmidt (Leverkusen) và Leonardo Jardim (Monaco).
Trong số các người tìm việc trên, Thomas Tuchel được Arsenal đánh giá là ưu tiên số 1 bởi nhà cầm quân này đã diễn tả được tuấn kiệt của mình sau khi tiếp quản mẫu ghế bỏ lại của Jurgen Klopp ở Dortmund. Nhà cầm quân người Đức được cho cũng đã sẵn sàng rời Signal Iduna Park giả dụ nhận được lời mời từ Arsenal.
Max Allegri sau 2 mùa giải thành công cùng Juventus cũng được đánh giá là ứng viên tiềm năng thay Wenger. Trước ngừng thi côngĐây, theo 1 số nguồn tin trong khoảng Italia, Pháo thủ đã tiếp cận người đại diện của nhà cầm quân người Italia để thảo luận khả năng kết hợp vào cuối mùa giải này.
Trước báo giới, HLV Allegri đã từ khước giải đáp về ngày mai. Nhưng theo báo giới Italia, nhà cầm quân 49 tuổi này đã sẵn sàng chia tay Juventus để thử thách mình ở Premier League như Antonio Conte.
Ngoài 4 người tìm việc trên, Arsenal còn quan tâm đến 3 nhà cầm quân khác là Eddie Howe (Bournemouth), Ronald Koeman (Everton) và Ralph Hasenhüttl (Leipzig).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More