Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Wayne Rooney và nỗi ngán ngẩm trên băng ghế dự bị của M.U

Lão tướng Wayne Rooney đang phải vật vã để kiếm một suất đá chính trong đội hình dôi thừa tiền đạo của Manchester United.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis thế giới
Bất chấp tư thế ổn định của thủ quân người Anh thời gian vừa qua, Mourinho vẫn ko thường xuyên sử dụng cầu thủ này trên hàng công. Ở trận chung kết quắp liên đoàn gần đến giữa Manchester United và Southampton, phổ thông khả năng Rooney lại tiếp tục chôn chân trên ghế dự bị.
cuộc đấu rút cuộc mà tiền đạo 31 tuổi này được tung vào sân trong khoảng đội hình chính là lần đối đầu có Wigan ở hớt tóc FA ngày 29.01. Anh đã vắng mặt ở trận thắng Blackburn hôm chủ nhật do vướng mắc vấn đề sức khoẻ.
Trước ngừng thi côngĐây, Rooney cũng chẳng thể góp mặt trong ba trận đấu khác vì chấn thương cơ và ở mùa giải này, anh mới chỉ ghi được 5 bàn thắng.
Sau màn trình diễn không mấy ấn tượng của những học sinh trước Rovers, Mourinho thừa nhận rằng ông ko biết liệu Rooney sở hữu sẵn sàng cho cuộc đấu chủ nhật tuần đến sở hữu Southampton không.
Zlatan Ibrahimovich, Henrikh Mkhitaryan, Anthony Martial, Juan Mata và Marcus Rashford là các loại tên được HLV Mourinho ưu tiên hơn. tương tự, 1 trận cầu đáng nhớ trên sân Wembley đối mang Rooney mà kể, trở thành thật xa vời.
Còn nhớ, lần xuất hiện cuối của Rooney trong màu áo Quỷ đỏ là lúc anh vào sân thay người trong trận hoà ko bàn thắng giữa Manchester United và Hull City ở giải siêu việt hôm 02.02.
Chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB Manchester United hẳn sẽ buồn bã ví như đích thực bị cho ra rìa ở cuộc đấu quan trọng như 1 trận chung kết cúp liên đoàn này. Biết rằng, danh hiệu trước hết mà Rooney giành được sở hữu Quỷ Đỏ chính là quán quân cúp liên đoàn năm 2006 sau khi đánh bại Wigan ở chung kết.
phổ thông đồng đội cũ của Rooney, trong Đó đấy huyền thoại Paul Scholes cho rằng anh nên tìm một bến đỗ khác nếu như cảm thấy bản thân ko được trọng dụng ở Old Trafford nữa.
Rooney mới chỉ bước qua tuổi 30 chưa lâu, và loại tên của anh là bảo chứng sức hút cho thị phần bóng đá Chinese Super League vốn đang thèm khát chiêu mộ rộng rãi ngôi sao đẳng cấp thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More