Pages

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Mata bất ngờ hé lộ khả năng rời Man Utd, trở về La Liga

Trong một san sẻ vừa mới đây, Juan Mata đã làm cho phổ quát fan Manchester United bất ngờ khi tuyên bố muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu.
Juan Mata hiện nay tuy không phải là sự chọn lựa rẻ nhất cho 1 suất trên hàng tiền vệ của Man Utd, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn được xem là một quân bài khá quan yếu trong lược đồ chiến thuật của Mourinho.
tiêu biểu như trong 2 cuộc chiến gần đây nhất, Mata đã chơi rất lý tưởng và đã với được 2 pha lập công, qua Đó đóng góp phần đông trong việc mang về hai chiến thắng cho Quỷ Đỏ trước Leicester và Watford.

Đây có thể xem là khoảng thời kì ít sóng gió nhất mà Mata đã trải qua đề cập diễn ra từ anh đặt chân đến Old Trafford phương pháp đây 3 năm. Tưởng dường như điều này sẽ khiến cho Mata sở hữu thể yên ổn tâm nghĩ về một ngày mai dài lâu cộng Quỷ Đỏ, thì cách đây không lâu cầu thủ 29 tuổi này đã bất thần cho biết:
“Đã 6 năm rồi, và tôi vẫn đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc mang cuộc sống tại Anh. tuy nhiên phải thành thật thừa nhận rằng ngay cả bản thân tôi cũng không thể nói trước được điều gì. không đâu bằng nhà, tôi yêu Tây Ban Nha hơn tất cả và luôn dõi theo La Liga hàng tuần. Tôi mong muốn được trở lại ngừng thi côngĐây chơi bóng một ngày không xa, cứng cáp là như vậy.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More