Pages

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Henry: 'Vấn đề của Arsenal là tâm lý chứ không phải Wenger'

Huyền thoại của Arsenal là Thierry Henry đã lên tiếng bênh vực ông thầy cũ Arsene Wenger trước các chỉ trích trong khoảng dự luận vì phong thái nghèo nàn của đội chỉ mất khoảng vừa qua.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Trong tuần vừa qua, Arsenal đã gây thất vọng lúc để thua hai trận liên tiếp ở Premier League. các "Pháo thủ" nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Watford rồi sau Đó thua Chelsea 1-3 ở Stamford Bridge.
các thất bại chậm tiến độ đã làm cho Arsenal xem như thường còn hy vọng gì trong cuộc đua vô địch giải ngoại hạng Anh. Hiện đội bóng do HLV Arsene Wenger dẫn dắt Đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea đến 12 điểm.
Màn biểu diễn thiếu thuyết phục chậm tiến độ của Arsenal đã làm cho HLV Wenger chịu phần đông sức ép. đa dạng người cho rằng đã đến lúc ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates chấm dứt sự cộng tác với nhà cầm quân người Pháp lúc mùa giải này chấm dứt.

tuy nhiên, 1 người từng phổ biến năm thi đấu cho Arsenal là cựu trung phong Henry không tán đồng. Anh cho rằng điểm yếu của đội bóng cũ nằm ở tinh thần thi đấu và việc chấm dứt sự cộng tác có HLV Wenger là ko cần phải có.
"Arsenal sở hữu khả năng giành chức vô địch hay ko ư? Trên lý thuyết là mang. Chelsea đang có dịp lớn nhưng Arsenal chưa phải là mất hoàn toàn hy vọng. Điều quan trọng là các cầu thủ phải tự điều chỉnh lại mọi thứ, từ tinh thần, kỷ luật cho tới tư thế.

Tôi cũng nghĩ rằng đây chưa phải là khi chia tay Wenger. Ông ấy với nên đổi thay chiến thuật trong các trận còn lại hay ko ư? Tôi cũng ko biết nhưng tôi nghĩ rằng cần phải cải thiện ý thức thi đấu. Trong cuộc đấu có Chelsea, tôi thấy vấn đề ý thức thật sự là vấn đề có Arsenal. Chiến thuật cũng quan trọng nhưng tinh thần với thể quyết định thắng thua. Hãy nhìn Leicester ở mùa giải trước. Rõ ràng mang sự dị biệt rất to so mang hiện nay", Sport Mail dẫn lời Henry.
hợp đồng giữa HLV Wenger và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và cho đến nay vẫn chưa được gia hạn. phổ quát khả năng, 2 bên sẽ chỉ ngồi vào bàn giao dịch khi mùa giải này chấm dứt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More