Pages

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

HLV Wenger và Sanchez sẽ rời Arsenal ngay trong mùa Hè này

Theo tờ Mirror, Arsene Wenger đang chuẩn bị chia tay Arsenal sau lúc mùa giải chấm dứt. Theo chân ông thầy người Pháp là siêu sao của CLB, Alexis Sanchez.
Theo dõi: lich dau tennis hom nay
Ban lãnh đạo Arsenal tin rằng Arsene Wenger sẽ ra đi sau lúc mùa giải chấm dứt. Trừ khi HLV người Pháp sở hữu 1 động thái thay đổi đáng chú ý chỉ cần khoảng tới bằng không, kỷ nguyên 20 năm dẫn dắt Pháo thủ của ông sẽ kết thúc vào mùa Hè này.
Đứng trước nguy cơ mất đi vị HLV kỳ cựu, BLĐ Arsenal đã lên 1 danh sách các người tìm việc sở hữu thể tiếp quản loại ghế hot của ông tại sân Emirates. hiện tại, 4 HLV là Thomas Tuchel, Max Allegri, Roger Schmidt và Leonardo Jardim là những người được ưu tiên trong danh sách này.

Thất bại ê chề 1-5 trước Bayern Munich giữa tuần qua đã làm Wenger phải hứng chịu một làn sóng phản đối cực lớn từ phía CĐV đội nhà. Nhìn lại thực tại, Arsenal đã ko giành được 1 danh hiệu to nào kể từ năm 2004 và điều chậm tiến độ làm cho lòng nhẫn nại của các CĐV đạt tới dừng. Sau thất bại điếm nhục đêm qua, đội bóng của họ đang đứng trước nguy cơ thiết lập thêm một kỷ lục buồn chậm tiến độ là bị mẫu ở vòng 1/8 Champions League lần thứ 7 liên tục.
Trước khi cuộc đấu sở hữu Bayern diễn ra, BLĐ Arsenal đã yêu cầu Wenger 1 bản hợp đồng sở hữu thời hạn hai năm. tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận của HLV người Pháp, trận chiến tại Allianz Arena đã tác động to tới Wenger và phổ biến khả năng ông sẽ ra đi sau khi kết thúc mùa giải này.

kế bên Wenger, Arsenal sẽ phải đối mặt sở hữu nguy cơ mất đi cây săn bàn chủ lực Alexis Sanchez. Sau trận thua tan nát đêm qua, trung phong người Chile đã tỏ ra hết sức chán nản. Anh đã ra một góc sân ngồi thu lu khi chứng kiến Thomas Mueller ghi bàn ấn định chiến thắng vang lừng cho Bayern Munich.
Hiện PSG và Juventus là 2 CLB đang theo dõi sát sao những phản ứng của trung phong người Chile. giao kèo của Sanchez với Arsenal còn 18 tháng nữa mới hết hạn nhưng cảnh xa cầu thủ 28 tuổi ra đi trong mùa Hè tới đang hiện ra rất rõ trước mắt các CĐV của Arsenal.
Mùa giải này, Sanchez đang là tay săn bàn số một của CLB lúc ghi được 20 bàn trên gần như những mặt trận. ví như ko mang Sanchez và Wenger, không biết tương lai của Arsenal rồi sẽ đi về đâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More