Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

8 điều xảy ra lúc Messi tới Premier League

Messi sẽ chỉ trở nên hoàn hảo trong mắt người ái mộ nếu như anh cập bến và tỏa sáng tại siêu việt Anh - giải đấu được mệnh danh là hà khắc nhất thế giới.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
Truyền thông Anh đưa tin BLĐ Manchester City đang muốn phá tan vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng còn đó trước chậm tiến độ để đưa Lionel Messi đoàn tụ với Pep Guardiola tại Etihad. Sẽ có phần lớn điều xảy ra khi siêu sao người Argentina đặt chân đến Premier League.
trước hết, 1 tấm banner khổ lớn in hình Messi vững chắc sẽ xuất hiện ở trọng tâm thành phố Manchester. Đây là cách "The Citizen" thường sử dụng để chào đón những bom tấn trước chậm triển khai như Carlos Tevez hay Sergio Aguero.
Tiếp theo, "El Pulga" sẽ có cơ hội thực hành lời thách đấu lừng danh của BLV Andy Gray năm 2010: "Messi sẽ chỉ xuất sắc lúc làm bàn trong một đêm ẩm thấp và đầy gió ở Stoke". Bet365 hay trước ngừng thi côngĐây được biết đến với tên gọi Britannia - "đại bản doanh" của CLB Stoke City và được mệnh danh là sân bóng có thời tiết khắc nghiệt nhất xứ sở sương mù.
Truyền thông Anh sẽ làm toáng lên mỗi khi Messi tịt ngòi 2 trận liên tiếp.
sở hữu vị thế của 1 cầu thủ tốt nhất thế giới, Messi có thể đề xuất bất kỳ số áo nào tại Etihad, thậm chí là số 0.
Arsene Wenger sẽ tậu mọi cách để chiêu tập Thiago Messi ngay lúc cậu bé lên 7 - độ tuổi phù hợp để gia nhập lò huấn luyện trẻ của Arsenal.
Man City vs Tottenham - cuộc chạm trán giữa Lionel Messi và sao trẻ Dele Alli sẽ biến thành cuộc thi xem ai với thể xỏ háng đối phương rộng rãi hơn. Tiền vệ thuộc biên chế Spurs được mệnh danh là "truyền nhân" của Messi về khoản xỏ háng đối thủ. 1 tiền vệ hàng đầu thế giới như Luka Modric cũng từng trở nên nạn nhân của đàn em Dele Alli trong trận giao hữu phương pháp đây sắp một năm.

Messi sẽ rời sân vì nhận thẻ đỏ trực tiếp? Tấm thẻ đỏ trực tiếp độc nhất vô nhị trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina đã diễn ra cách đây 12 năm. Trong lần ra mắt tuyển Argentina, chân sút sinh năm 1987 đã nhận thẻ đỏ chỉ 40 giây sau lúc được tung vào sân vì lỗi huých cùi chỏ có cầu thủ đối phương.
Tin đồn "gia đình Messi không hạnh phúc tại Anh" vững chắc sẽ tràn lan trên mặt báo mỗi lúc cảnh tượng này xuất hiện ở thành thị Manchester.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More