Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

"Búp bê Nga" Sharapova được đặc cách dự Madrid Open 2017

Ban tổ chức giải Madrid Open 2017 đã quyết định trao suất thi đấu đặc phương pháp cho "Búp bê Nga" Maria Sharapova.
Madrid Open 2017 sẽ được khai màn ngày 6/5 đến - ba tuần trước khi giải Grand Slam trên mặt sân đất nện khởi chiếm tại Paris (Pháp).
Giám đốc giải đấu - ông Manolo Santana - cho biết: "Sharapova đã thừa hưởng được lời mời tham dự Madrid Open gần tới. Chúng tôi sẽ trao suất đặc bí quyết cho cô đó. Maria là 1 trong những tay vợt lý tưởng trong 15 năm cách đây không lâu, và cũng đã từng vô địch giải đấu này vào năm 2014, sau khi đánh bại Simona Halep ở chung kết. Tại Madrid, cô đấy luôn được chào đón và tôi tin chắc rằng Sharapova sẽ đến bởi đây là giải đấu quan trọng đầu tiên đối mang cô đấy khi trở lại."
Tay vợt xinh đẹp 29 tuổi người Nga đã phải nhận án phạt nghiêm cấm thi đấu trong 15 tháng, bắt đầu từ tháng 3/2016 do dùng chất không cho phép meldonium.
Án phạt của cô sẽ kết thúc vào ngày 26/4 tới. Porsche Grand Prix 2017 ở Stuttgart (Đức) sẽ là giải đấu giỏi trước hết của tay vợt cựu số 1 thế giới này và Madrid Open sẽ là giải đấu thứ hai. ngoài ra, Sharapova sẽ tái xuất trên tư cách khách mời, bởi tên của cô đã bị nhất thời xóa trên bảng xếp hạng quần vợt nữ thế giới (WTA).
Maria Sharapova từng giật được 5 danh hiệu Grand Slam trong công việc. Cô đã có 3 lượt đăng quang tại giải đấu ở Stuttgart, liên tiếp từ năm 2012 tới năm 2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More