Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

MU gia hạn hiệp đồng có Mourinho

những ông chủ MU muốn giữ Mourinho lâu hơn 3 năm đã ký và đôi bên sẽ ngồi lại để bàn chuyện gia hạn vào cuối mùa giải này.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Mourinho cộng các học sinh vẫn đang thật lực chống chọi cho tiêu chí top 4 - giành 1 suất Champions League mùa này, nhưng những nhân vật cộm cán tại Old Trafford tin rằng, chiến lược gia người người thương là tuyển lựa xác thực để đưa CLB trở lại vinh quang.
Nguồn tin từ The Sun cho hay, nhà Glazer và ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn kéo dài lương duyên mang Jose Mourinho. Và việc này sẽ được tiến hành vào cuối mùa giải. MU muốn kích hoạt điều khoản tùy chọn thêm 12 tháng khi cựu thuyền trưởng Chelsea đặt bút ký vào bản giao kèo mang thời hạn 3 năm hồi hè vừa qua.
Hiện cựu thuyền trưởng Chelsea vẫn còn 2 năm rưỡi hiệp đồng, mang mức lương 12 triệu bảng/năm. nếu gật đầu ký thêm, Mourinho có thể ngồi "ghế nóng" MU chí ít cho tới hè 2022.
không sở hữu điều khoản nâng cao lương, nhưng Mourinho vẫn có thể kiếm thêm khoản thưởng giả dụ MU gặt hái thành công. Bản thân nhà cầm quân này ko dưới một lần phân bua tình ái mang Quỷ đỏ cũng như muốn gắn bó trong tương lai. bên cạnh đó, trong dĩ vãng, Mourinho chưa gắn bó sở hữu đội nào quá 3 năm.
một nguồn tin trong khoảng nội bộ MU cho hay: "CLB muốn bàn bạc gia hạn giao kèo mang Jose vào cuối mùa. Jose đã yêu nơi đây và những fan cũng yêu đội bóng của ông đấy. Nó đem lại cảm giác điều gì Đó đặc trưng sắp bắt đầu ở Old Trafford. những ông chủ muốn ký thêm 1 năm với Mourinho. Họ thích sự hiện diện của ông đó ở đây".
Mourinho hi vẳng đem lại chức quán quân Premier League thứ 21 cho MU trong vòng hai năm đến. Còn hiện giờ thầy trò họ vẫn đang cố gắng sắm 1 suất dự Champions League, khi đang đứng ở vị trí thứ 6. tuy vậy, lối chơi của MU ngày càng được lòng các CĐV.
Chiến lược gia người người yêu được cho sẵn sàng kế hoạch mua tậu thẳng tay hè này, với ngân sách được cấp ở tầm từ 15-200 triệu bảng, trong ngừng thi côngĐây sở hữu chỉ tiêu bậc nhất, Gziezmann - 85 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More