Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

MU: "Trói" Mourinho 5 năm, cấp cho 1 tỷ bảng

Mùa hè này, HLV Mourinho sẽ được MU tưởng thưởng 1 bản hiệp đồng dài hạn cộng khoản ngân sách chuyển nhượng không tưởng.
Xem: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
Sau quãng thời kì khởi đầu chật vật, Mourinho đang cho thấy mình là người kế thừa xứng đáng Sir Alex Ferguson trên mẫu ghế tập huấn tại Old Trafford. Chiến lược gia người người thương Đào Nha đang từng bước đưa MU trở lại tuyến đường quang vinh. Chứng kiến màn trình diễn thời gian qua, NHM “Quỷ đỏ” đang đặt hầu hết hy vọng vào “Người đặc biệt”.
Ban lãnh đạo MU cũng đã trông thấy vấn đề và ko muốn Mourinho hướng dẫn dắt đội bóng 3 năm như trong giao kèo ký ban sơ. Theo bật mí mới nhất của The Sun, Phó chủ toạ điều hành Ed Woodward đã chuẩn bị sẵn 1 bản cam kết dài hạn và chỉ đợi mùa giải này chấm dứt dành tặng cho Mourinho cộng vô số các chế độ đặc biệt.
Cụ thể, MU muốn gắn bó với Mourinho thêm tối thiểu 5 mùa giải nữa đến năm 2022. Theo Đó, lương của “Người đặc biệt” nâng cao thêm 2 triệu bảng/mùa. tuy nhiên còn là khoản ngân sách cam kết cho mỗi kỳ chuyển nhượng. Mùa hè cách đây không lâu, Mourinho đã tiêu 150 triệu bảng để với về các tân binh chất lượng như Pogba (89 triệu bảng), Khitaryan (27 triệu bảng) hay Eric Bailly (31 triệu bảng).
Số tiền mà Ed Woodward hứa hẹn sẽ giải ngân để chuẩn bị cho mùa giải đến ước tính còn to hơn. Mourinho được phép vung 200 triệu bảng trong phiên chợ hè tới đây cho Antoine Griezmann (Atletico), Victor Lindelof (Benfica) hay Tiemoure Bakayoko (Monaco).
Theo thông báo mà The Sun cho biết, kế hoạch trong vòng 5 năm tới của Ed Woodward cùng giới chủ Mỹ để đưa MU trở lại vị thế hàng đầu châu Âu áng chừng 1 tỷ bảng. Khoản tiền khổng lồ này được đầu tư trọng điểm cho chuyển nhượng và lương lậu của HLV Mourinho.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More