Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Thấy gì sau thắng lợi hủy diệt của PSG trước Barcelona?

Sau những mùa liên tục phải "cúi đầu" trước gã khổng lồ xứ Catalan, Paris Saint Germain đã cho thấy sự trưởng thành ở trường đấu châu Âu dưới bàn tay của HLV Unai Emery bằng thắng lợi vang dội 4-0 tại Parc des Princes, qua ngừng thi côngĐây coi như dòng Barcelona khỏi trường đấu Champions League ở ngay vòng 1/8 mùa này.
Theo dõi: lich dau tennis hom nay
Ngày "tình yêu" chọn Angel di Maria
Trận đại chiến giữa đối thủ phổ thông duyên nợ PSG và Barcelona diễn ra đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 29 của Angel di Maria, 14/2, cũng là ngày "Lễ tình yêu". Tiền vệ người Argentina đã tỏa sáng ma lanh và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chiến.
Là cầu thủ chẳng thể thiếu trong lược đồ 4-3-3 của HLV Unai Emery, Di Maria vận động cực rộng và thường xuyên hoán đổi vị trí với tân binh Julian Draxler để trở nên ngòi nổ nguy hiểm. không chỉ làm hàng thủ Barca liên tiếp nghiêng ngả sở hữu những con đường đi bóng theo đúng "thương hiệu" của mình, cựu tiền vệ Real Madrid đóng góp hai bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Ter Stegen mang về tất cả cả tấm vé vào vòng sau cho đội bóng thủ đổ Paris.
Vua đấu hớt tóc Emery
Unai Emery cho thấy 3 chức quán quân Europa League liên tục ở Sevilla chẳng phải là “vận may”. HLV 45 tuổi này cho thấy dáng dấp của 1 vua đấu cúp đích thực có việc giải quyết đối thủ trực diện và gọn ghẽ.
Trước Barca, ông thuận tiện tận dụng điểm yếu chết người của đối thủ ở vị trí hậu vệ cánh phải (Sergio Roberto) cũng như sự phụ thuộc quá lớn vào Lionel Messi.
Draxler và Di Maria liên tục đảo cánh, biến Roberto thành “trò hề” và đặt khung thành Barca vào thế báo động. khi mà chậm tiến độ, Messi bị vây bắt từ giữa sân làm cho những tuyến của Barca bị chia cắt hoàn toàn và chẳng thể tấn công như mong muốn.
Barcelona đánh mất mình
PSG đã có 1 cuộc đấu tuyệt hay về mọi bình diện, nhưng họ thắng đậm nhờ 1 phần Barcelona đánh mất mình.
Sau quãng thời gian cày ải liên tiếp ở giải quốc nội, Barcelona sa sút thể lực thấy rõ. Sự mỏi mệt, uể oải làm tinh thần của họ dễ thương tổn.
Ngoài yếu tố chuyên môn, thể lực và tinh thần thấp kém chính là lý do khiến cho Barca thua đậm. Rõ ràng đây ko phải hình ảnh thường thấy của đội bóng này, đặc thù lúc họ vẫn còn nguyên bộ 3 tấn công MSN và nhạc trưởng Iniesta trên sân.
Người Anh đang nuối tiếc Draxler
Arsenal và Liverpool kèm theo đang tiếc nuối hùi hụi Julian Draxler. Cả hai CLB này đều liên hệ mang Draxler trong tháng 1 gần đây nhưng rốt cục, bỏ cuộc vì đòi hỏi lương thuởng của tiền vệ người Đức.
PSG ko e ngại tương tự và họ đã với một sự bổ sung quý giá cho công đoạn 2, đặc thù lúc Draxler vẫn đủ điều kiện thi đấu ở Champions League.
có những gì Draxler đã diễn tả, Arsenal và Liverpool có nhẽ đã “dễ thở” hơn rộng rãi chỉ mất khoảng này giả dụ mang anh.
Verratti xứng đáng được đeo đuổi
ko phải tự nhiên mà Marco Verratti được PSG xây dựng thành “cầu thủ không thể đụng đến”. Nhỏ con nhưng dai sức và quyết liệt, Verratti đem đến chất thép ko lẫn vào đâu cho PSG. bên cạnh đó, các trục đường chuyền sắc như dao cạo của tiền vệ này cũng mở ra đa số cơ hội tấn công cho đội chủ nhà.
Rõ ràng, các người nào so sánh Verratti mang những huyền thoại như Andrea Pirlo và Xavi đều sở hữu cơ sở kiên cố để làm điều chậm triển khai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More