Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Man Utd chi 100 triệu euro, hỏi sắm Thomas Muller

Manchester United đã chi rất đậm có số tiền lên tới 100 triệu euro nhằm quyết phục Bayern Munich nhả Thomas Muller nhưng không thành công.
Tin tức: tennis hôm nay
Thomas Muller là một trong các chỉ tiêu mà Manchester United đã đeo đuổi trong đa dạng năm trời. Bất chấp liên tiếp đưa ra nhiều lời đề xuất quyến rũ, Quỷ Đỏ vẫn chưa 1 lần thuyết phục được ngôi sao người Đức.
mới đây, lúc được cánh phóng viên tờ Sport Bild đặt nghi vấn về việc liệu với lời đề nghị 100 triệu euro trong khoảng Man United dành cho Thomas Muller trong kỳ CN mùa Hè năm ngoái như báo chỉ đồn thổi hay không, Phó chủ tịch Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen liền xác nhận: "Vâng, chậm triển khai là một lời đề xuất khổng lồ.

Chúng tôi đã nhận được bản fax tới trong khoảng Anh. không những thế, Thomas Muller chưa bao giờ là cầu thủ để bán. Chúng tôi chưa bao giờ muốn tự khiến suy yếu đội bóng bằng cách thức bán đi rường cột của mình. Bayern Munich chẳng thiếu tiền để hành động ngu ngốc cả."
chẳng thể có được Thomas Muller, Man United liền thực hiện thương vụ 'bom tấn' giá trị 89 triệu bảng Paul Pogba. không những thế, đội chủ sân Old Trafford cũng với về 3 tân binh chất lượng khác gồm Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Eric Bailly.
Về phần Thomas Muller, sau khi HLV Carlo Ancelotti lên nắm quyền dẫn dắt Bayern Munich, anh bỗng dưng 'mất tích' hẳn. Con số chỉ ra rằng, Muller chỉ ghi được 4 bàn thắng trên mọi đấu trường trong khoảng đầu mùa giải, ở Bundesliga là 1 pha lập công. Hiệu suất khá tốt đối với một sát thủ như Muller.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More