Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Arsenal và Liverpool tranh nhau 'người thừa' của Pep

Arsenal khi không muốn tìm 1 thủ môn mới để khó khăn mang Petr Cech. Trong số đầy đủ tiêu chí ngày nay, Pháo thủ thành London muốn mang được sự phục vụ của Joe Hart.
Thông tin: xep hang tennis
Joe Hart đang được Manchester City cho mượn ở Torino, lí do là anh không hề loại thủ môn mà Pep Guardiola đam mê. Ông đã với Claudio Bravo về để thay thế, nhưng thủ thành người Chile đang gặp tất cả khó khăn lúc phải thích ứng với môi trường bóng đá Anh.
tuy vậy, Pep vẫn ko sở hữu ý định gọi Hart trở lại sân Etihad. Thủ thành của tuyển Anh đang thi đấu hơi hay ở Serie A, nhưng anh vẫn luôn muốn trở lại trác việt Anh, nơi thích hợp nhất với khả năng của mình.
một vài đội bóng lớn của trác tuyệt Anh đã lên tiếng muốn giải cứu Hart khỏi Man City, trước đây là Liverpool, Chelsea và hiện nay với thêm Arsenal.
Hart vẫn đang hưởng mức lương 130.000 bảng mỗi tuần cho tới tháng 6 năm 2019. giả dụ phải ra đi, anh sẽ mang lại cho Man City chí ít 15 triệu bảng phí chuyển nhượng. Arsenal đang muốn tậu thêm 1 thủ môn mới khi mà vẫn chưa sở hữu quyết định cụ thể trong việc giữ chân Wojciech Szczesny, người đang được ch mượn ở Roma.
Arsenal đã để thủng lưới 28 lần trong mùa này, rộng rãi hơn Middlesbrough 1 bàn. Cech đang phải đối mặt có áp lực thực sự ở khung gỗ Arsenal, đặc trưng là sau sa lầm của anh trước Chelsea vừa qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More