Pages

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

ngày càng "hợp rơ" mang Ibrahimovic, Pogba nhắc gì?

Bộ đôi Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic ngày một "hợp rơ" và trở thành những trụ cột trong hệ thống tiến công của Manchester United.
Trong trận gặp Blackburn Rovers đêm qua, bộ đôi này chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng đã sở hữu pha phối hợp ăn rơ giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1, qua chậm tiến độ chính thức góp mặt tại Tứ kết FA Cup.
san sẻ có tờ BT Sport sau cuộc đấu, Pogba phấn chấn chia sẻ: "Tôi luôn muốn cống hiến sức mình càng phổ quát càng tốt cho đội bóng. khi tôi nhận ra Zlatan vận động, tôi biết mình cần phải chuyền bóng thế nào cho anh đấy."
nói diễn ra từ gia nhập M.U, Pogba đã sở hữu cho mình 5 pha kiến tạo cho Ibrahimovic. trung phong người Thuỵ Điển đang mang 24 pha lập công ở mùa giải này trên mọi đấu trường.
Ibrahimovic san sớt sau chiến thắng trước Blackburn: "Chúng tôi hạnh phúc với thắng lợi. Cả đội vẫn đang chinh chiến trên mọi trường đấu. M.U sẽ thi đấu phấn đấu và đây sẽ là phút giây quyết định mùa giải."
Giữa tuần này, M.U sẽ sở hữu chuyến làm khách trên sân Saint-Etienne trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League. Cuối tuần, thầy trò Jose Mourinho sẽ sở hữu trận chung kết cực kì quan yếu có Southampton tại Wembley trong khuôn khổ League Cup.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More