Pages

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Ranieri thất vọng mang học sinh, chuẩn bị cái 3 trụ cột

HLV người Italy tin rằng ông đang cho những rường cột quá phổ quát cơ hội. "Đến khi phải thay đổi", Đó là thông điệp của Ranieri.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
Trong buổi họp báo sau trận thua Swansea ở vòng 25 trác việt Anh, chiến lược gia người Italy biểu đạt cho công chúng thấy niềm tin của ông đã xuống sắp đáy: “Tôi đã quá trung thành mang cầu thủ. Tôi cho cơ hội thứ nhất, thứ hai rồi thứ ba, họ đều vứt bỏ hết. có lẽ hiện tại cơ hội đối với cầu thủ là quá phổ quát. Tôi cần thay đổi vài thứ vì Leicester không thể bước tiếp theo cách thức này được”.
Theo Tìm hiểu của Telegraph, 3 cái tên bị liệt vào đội ngũ đối mặt nguy cơ thải cái là Wes Morgan, Riyad Mahrez và Jamie Vardy. Mahrez và Vardy mới ký gia hạn hiệp đồng và nhận mức lương 110.000 bảng ở mùa trước, đây là sự tưởng thưởng cho đóng góp của họ trong chiến công vô địch Premier League.
Nhưng sang tới mùa này, Vardy và Mahrez đều chơi tệ trong bức tranh phong thái xám kẹ của Leicester. Vardy từ chân sút ghi 24 bàn mùa trước giờ chỉ sở hữu 5 bàn, Mahrez từ vị trí cầu thủ hay nhất siêu đẳng Anh 2015/16 sở hữu 17 bàn và 11 pha kiến tạo cũng chỉ còn 3 bàn và 2 kiến tạo.
Trong nỗi bi quan, HLV Ranieri vẫn mô tả niềm tin Leicester sẽ cải thiện vị trí: “Tôi tin tưởng tập thể Leicester, chúng tôi sẽ tiếp tục tranh đấu, chẳng sớm thì muộn Leicester cũng ra khỏi vị trí này. Tôi ko nghĩ cầu thủ đã mất niềm tin. Trong ánh mắt và lời kể của họ hiện lên khát khao thoát khỏi hàng ngũ cuối bảng. Điều này rất quan yếu vì tôi cảm thấy tự tin khi nghe học sinh đề cập ra động lực của họ”.
Nhà đương kim vô địch nước Anh đã thua liên tiếp 5 trận ở ngoại hạng Anh, họ còn đang trải qua hơn 10 tiếng ko ghi bàn ở Premier League. HLV Ranieri vẫn tin ông với thể chèo lái Bầy cáo ra khỏi cuộc khủng hoảng trầm trọng, sau lúc được Ban lãnh đạo CLB bộc bạch sự tín nhiệm.
Ranieri phát biểu: “Tôi nghĩ mình vẫn là người phù hợp có Leicester. Tôi thường đặt câu hỏi cho bản thân và cũng luôn tự động viên. đó là sức mạnh của con người, chúng ta biết cân bằng mọi thứ. ko quá buồn khi thất bại, cũng ko quá vui lúc thành công”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More