Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Chelsea trả lương khủng, Costa cự tuyệt đại gia Trung Quốc

Diego Costa sắp phát triển thành cầu thủ nhận lương cao thứ 5 tại Premier League.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Theo dõi: lich quan vot hom nay
thời kì mới đây, tương lai của tiền đạo Diego Costa tại Chelsea bị đặt dấu hỏi. Đã mang hồ hết tin đồn về việc chân sút người Tây Ban Nha nhận được lời mời từ các đại gia Trung Quốc, nơi anh có thể kiếm được tới 30 triệu bảng mỗi mùa.
Sự việc càng leo thang lúc xuất hiện các mâu thuẫn giữa "Quái thú" và HLV Conte khiến cho cựu cầu thủ của Atletico phải ngồi ngoài ở trận gặp Leicester. không những thế, ở những trận chiến gần đây trung phong người Tây Ban Nha đã trở lại đội hình của "The Blues".
tuy nhiên, mai sau của Diego Costa tại sân Stamford Bridge cũng gần như được đảm bảo. Theo tờ The Sun, những cuộc thương thảo gia hạn giao kèo sở hữu Costa đang tiến triển rất khả quan và toàn bộ anh sẽ kí vào bản hiệp đồng mới mang thời hạn 5 năm.

hẳn nhiên, để thuyết phục được chân sút sở hữu tư thế rất cao ở mùa giải năm nay (ghi 16 bàn tại NHA), Chelsea đã phải chìa ra chế độ đãi ngộ rất hậu hĩ. Cụ thể, Costa sẽ nhận mức lương 220 nghìn bảng/tuần trong 5 năm, qua chậm triển khai anh sẽ thủ về tổng số tiền khủng lên tới 57 triệu bảng.
nếu bản giao kèo này được kí kết, Diego Costa sẽ phát triển thành cầu thủ nhận lương cao thứ 5 tại Premier League. Hiện người hưởng lương cao nhất là Rooney của MU (300 ngàn bảng/tuần).
nói về mai sau của Costa, HLV Conte đã san sẻ trên BBC như sau: "Mọi việc cần phải bình tĩnh để xử lý. Diego Costa là cầu thủ quan trọng với Chelsea và cậu đấy đang rất hạnh phúc tại Stamford Bridge".
"Cậu đấy hãnh diện vì ở đây để tranh đấu, để giúp CLB giành các danh hiệu. thành ra, Costa sẽ ở lại đây thêm 1 thời gian dài, tôi tin là như vậy. Tôi nhận ra cậu đấy mỗi ngày và thấy được sự cam kết trong khoảng thời gian dài của Diego với CLB, cậu ấy yêu đội bóng", Conte khẳng định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More