Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

5 tiền vệ "có cũng như không" trong lịch sử Premier League

cùng Sportskeeda điểm qua 5 nỗi thất vẳng lớn to của các đội bóng trong kỉ nguyên Premier League ở vị trí tiền vệ.
một. Alberto Aquilani
Đây là 1 trong những bản giao kèo đắt giá của Liverpool vào thời khắc năm 2009. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 17 triệu Bảng cộng thêm hậu vệ John Arne Riise mới với được chữ kí của tiền vệ tài giỏi người Italia.

Anh được chờ mong sẽ lấp vào chỗ trống của Xabi Alonso để lại, nhưng thực tại anh chưa bao giờ sở hữu thể đạt đến tầm của tuyển thủ người xứ Basque. những chấn thương liên tiếp khiến cho Aquilani chỉ ra sân được 18 lần ở mùa giải trước nhất. Sau ba năm, anh bị Liverpool bán tống bán dỡ tới Fiorentina.
2. Amaury Bischoff
Arsene Wenger kí hợp đồng có Bischoff vào năm 2008. Anh được Giáo sư giám định là người với kèo trái tương đối dị và mang một lối chơi sáng tạo. tuy nhiên, ở thời điểm Đó, Arsenal sở hữu quá đa dạng cầu thủ tuấn kiệt ở khu trung tuyến. Hơn nữa, tiền vệ người bồ Đào Nha phải thường xuyên vật lộn sở hữu những chấn thương. Sau hơn 4 năm ở London, anh rời nước Anh để về quê đầu quân cho Academica.
3. Gabriele Ambrosetti
một trong những bản hiệp đồng đáng quên của Chelsea trong kỉ nguyên giải trác việt có tên Gabriele Ambrosetti.
Được mệnh danh là Ryan Giggs của Italia, nhưng khi chuyển tới Anh vào năm 1999, anh chỉ để lại 1 nỗi thất vọng to lớn. đơn giản là anh không đủ phẩm chất lẫn thể lực để chơi bóng tại một nơi hà khắc như Premier League. Sau 23 lần ra sân cho The Blues, anh được cho mượn tức thì. Sau này, những CĐV vẫn thường câu hỏi, vì sao 1 cầu thủ thường thường bậc trung như Ambrosetti lại mang giá tới 3,5 triệu Bảng?
4. Eric Djemba-Djemba

Manchester United đã phải bỏ ra 3,5 triệu Bảng để đưa anh về trong khoảng Nantes. Sir Alex đã tính đem cầu thủ người Cameroon về sân Old Trafford để thay thế cho vị trí của Roy Keane lâu dài. tuy nhiên, kết cục thì người nào cũng biết, Djemba-Djemba bị đào thải chóng vánh bởi nhân tài không với gì vượt trội so với những cầu thủ trẻ như Rooney, Ronaldo hay Fletcher.
5. Ali Dia
Đứng đầu danh sách là loại tên Ali Dia. Vào ngày 23 tháng 11 năm 1996, anh có trận ra mắt trong màu áo của Southampton, sau khi vào thay cho Matt Le Tissier.
Trước lúc khoác áo đội chủ sân St Mary's, Dia đã có 13 lần khoác áo đội tuyển Senegal và từng chơi bóng bên cạnh huyền thoại George Weah.
ngoài ra, sau đúng 53 phút được chơi cho Southampton, HLV Graeme Souness đã phải tuyệt vọng kêu lên rằng: "Anh ta chơi như cục đá vậy." Thế là câu chuyện một cầu thủ được kí hợp đồng 30 ngày đã chấm dứt trong cảnh dở khóc dở cười.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More