Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

tại sao Liverpool sở hữu thể thắng những trận lớn nhưng ko vô địch Premier League?

Liverpool đã trở lại mạch thắng sau khi đánh bại Tottenham vào cuối tuần trước, nhưng cuộc đấu Đó cũng càng cho thấy Juergen Klopp và các học sinh khó có thể quán quân Premier League mùa này.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
một thắc mắc to có Liverpool vào lúc này là liệu họ với thể đá tốt mỗi vòng như trận thắng Tottenham 2-0 hay không? ngừng thi côngĐây có thể là một thắc mắc sở hữu tính mai mỉa, nhưng rất đúng có trường hợp của Liverpool vào thời khắc này. sở hữu thắng lợi trước Tottenham, Liverpool đã phát triển thành đội sở hữu thành tích đối đầu rẻ nhất mang các CLB trong Top 6 ở Premier League mùa này, mặc dầu Klopp và những học sinh đang xếp thứ 5 trên BXH. Trong 8 trận gặp Arsenal, Chelsea, Spurs và hai đội bóng thành Manchester mùa này, Liverpool chưa thua trận nào và đã thắng tới 4 trận. Nhưng mặt khác, đội bóng chủ sân Anfield đã nhận đến 4 thất bại trước Burnley, Bournemouth, Swansea và Hull.
sở hữu 2 khuôn mặt, hai phong độ trái ngược lúc đối mặt có các đội bóng mạnh và những đội bóng dưới cơ như vậy, thật khó có thể dự đoán việc Liverpool quán quân Premier League. Họ đã đánh bại Chelsea hồi đầu mùa, nhưng lại thua AFC Bournemouth. Klopp và những họ trò giành thắng lợi trước Arsenal ở trận đầu ra quân, nhưng ngay sau chậm tiến độ lại thất thủ trước Burnley. chẳng hề bỗng nhiên mà Liverpool từng được so sánh sở hữu Robin Hood vì “cướp điểm của đội mạnh, chia điểm cho đội yếu”.
Ở Juergen Klopp, người ta mang thể thấy 1 điểm cố hữu là đội bóng của ông thi đấu hiệu quả gấp đôi khi gặp những đối thủ tầm cỡ. Minh chứng cho điều chậm tiến độ chính là cuộc chiến gặp Tottenham vào tuần trước. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã quyết tâm chơi tiến công nhưng rồi lại bị bóp nghẹt trước áp lực dữ dội của Liverpool. Cả hai bàn thắng của Sadio Mane đều tới từ những cảnh huống mà cầu thủ này cướp bóng bên phần sân đối phương, trong khi Tottenham quyết tâm xây dựng những đợt lên bóng từ tuyến dưới.
Nhưng 7 ngày trước chậm tiến độ, Liverpool đã trình bày gương mặt khác trước Hull City, khi đội bóng của HLV Marco Silva lùi về phần sân của mình sâu nhất sở hữu thể và đợi chờ thời cơ để phản công mang những đường bóng dài. hai tuần trước ngừng thi côngĐây nữa, Liverpool cũng đối mặt với lối chơi khó chịu như vậy trước Swansea và đội bóng của Klopp đã bị mệnh chung phục.
Sự dị biệt về lối chơi sở hữu thể giải thích về phong độ của Liverpool. Tottenham chơi thứ bóng đá gần giống như họ, tức là đá pressing tầm cao, hài hòa nhanh. Nhưng thật ko may, đội bóng của Pochettino ko với thành tích đối đầu có Top 6 thấp như Liverpool.

có lẽ vấn đề nằm ở tâm lý thi đấu của Liverpool. nếu như coi Premier League là một cuộc chạy đua marathon, đòi hỏi quyết tâm và sự tụ hội trong tương lai, thì Liverpool giống với một VĐV chạy nước rút, tức thị chỉ mang tốc độ cao chỉ mất khoảng ngắn, bùng nổ vào thời điểm cao độ.
Liverpool chỉ giành được một danh hiệu trong thập kỉ qua, ngừng thi côngĐây là cúp Liên đoàn Anh, cách đây 5 năm. khi mà chậm triển khai, tại Premier League, Liverpool vẫn chìm trong cơn khát. Họ thiếu sự bất nhẫn để mang thể đứng ở vị trí cao nhất tại Premier League vào cuối mùa giải. nghe đâu, Liverpool chỉ thực thụ bất nhẫn khi đối mặt có các đối thủ mạnh, có bầu ko khí găng tay trên khán đài. Nhưng khi gặp những đội bóng yếu hơn, có áp lực giảm đi, Liverpool đã không duy trì được sự sắc bén, cường độ cao và tập trung của mình.
không những thế, Liverpool cũng thiếu đi các cầu thủ có khả năng tạo ra sự dị biệt trong trận đấu. trong khi đối thủ của họ có những ngôi sao như Hazard, Costa, Sanchez, Aguero và Ibrahimovic để mua vai người hùng của trận chiến, đội bóng chủ sân Anfield chỉ biết trông cậy và 1 Coutinho mang phong độ bất thường. Klopp có thể vạch ra kế hoạch rẻ đủ để đội bóng của ông ko phụ thuộc vào bất cứ tư nhân nào, nhưng mặt khác, sự thiếu vắng cái cầu thủ như trên thỉnh thoảng làm cho đội bóng của ông ko phá vỡ vạc được bế tắc.
Tóm lại, nếu Klopp ko thay đổi được “thói quen” đánh rơi điểm trước các đội bóng nhỏ của Liverpool, đội bóng chủ sân Anfield sẽ khó sở hữu thể quay trở lại đỉnh cao ở Premier League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More