Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Dybala sang trọng như Messi, đáng giá 150 triệu euro

chủ toạ Palermo, ông Maurizio Zamparini không ngần ngại khẳng định, Paulo Dybala là Lionel Messi mới, đồng thời giá trị của cầu thủ này xứng đáng 150 triệu euro.
trong khoảng 1 cầu thủ vô danh, thiên tài của Paulo Dybala được sớm phát lộ lúc gia nhập Palermo vào năm 2012. tính từ lúc thời điểm ngừng thi côngĐây, Dybala nhanh chóng vươn lên phát triển thành một trong các chân sút hàng đầu Serie A, hẳn nhiên ngừng thi côngĐây là bản hiệp đồng giá trị 40 triệu euro đến Juventus năm 2015.

Chứng kiến các gì Dybala đang thể hiện, chủ tịch Palermo, ông Maurizio Zamparini nhận định: "Chúng ta đang kể về Lionel Messi mới của làng bóng đá. Paulo Dybala sẽ sớm giống như Messi và thực tại là đã đạt được đẳng cấp của Messi.
Mùa này, Dybala mang thể ko ghi được phổ biến bàn thắng như trông chờ nhưng cậu đấy luôn là cầu thủ chơi hay nhất của Juventus. Dybala thuộc dạng cầu thủ thi đấu vì đội bóng và luôn đặt đồng đội vào tình huống ghi bàn.
ko nghi ngờ gì nữa, Dybala đáng giá 150 triệu euro. Như đã kể, cậu ấy là Lionel Messi mới. kỳ vọng cậu ấy sẽ tiếp diễn gắn bó với Juventus. dù vậy, sẽ rất khó để tiên lượng tương lai bởi các cầu thủ như Dybala luôn được săn đón."
hiện nay Paulo Dybala đang được nhiều CLB to ở châu Âu chú ý. đa dạng nguồn tin rộ lên rằng, Manchester City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba để đổi lấy chữ ký của Dybala trong kỳ CN mùa Hè đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More