Pages

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Ibra càng ngày càng được lòng Pogba

những đường kiến tạo gần đây nhất mà Paul Pogba thực hành đều với chung một điểm tới, chậm triển khai là Zlatan Ibrahimovic.
Trong trận chiến tại vòng 5 cúp FA diễn ra vào rạng sáng nay trước Blackburn, Quỷ Đỏ với 1 thắng lợi hơi nhọc nhằn 2-1 trước đội chủ nhà. Người đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số cho Man Utd trong hiệp hai chính là Ibrahimovic.
Người đã sở hữu trục đường chuyền hết sức dễ dàng để trung phong người Thụy Điển lập công trong cuộc đấu này chậm triển khai chính là Pogba. Và theo Con số với 1 điều rất tự dưng, ngừng thi côngĐây là 5 pha kiến tạo của Pogba sắp đầy đều là dành cho Ibra. tuồng như giữa 2 chàng tân binh của Quỷ Đỏ đang với 1 sự ăn ý nhất thiết.

Cũng có bàn thắng này, Ibra cũng đã là nên một điều mà không hề cầu thủ nào làm cho được. Cụ thể tiền đạo 35 tuổi này đã nổ súng ở 4 húi đất nước ở của quốc gia khác nhau trong sự nghiệp của mình ngừng thi côngĐây là FA Cup (Anh), Coppa Italia (Ý), Copa del Rey (TBN) và Coupe de France (Pháp).
Theo lịch bốc thăm chia các cặp đấu tại tứ kết vừa mới được ban bố, thì đối thủ ở Quỷ Đỏ ở lượt trận tiếp theo sẽ là Chelsea, đội bóng cũ của Mourinho, và song song là đội đã thắng Man Utd trong hai lần gặp nhau gần nhất tại hớt tóc FA.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More