Pages

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Top 5 tiền vệ hay nhất Premier League 2016: các dòng tên sang trọng thế giới

vừa mới đây, trang Sportskeeda đã Báo cáo ra 5 tiền vệ lý tưởng nhất giải siêu hạng năm 2016. phần nhiều đều là các cầu thủ đẳng cấp, là rường cột của những CLB.
1. Adam Lallana
Cựu tiền vệ của Southampton sở hữu bắt đầu gây thất vọng ở sân Anfield khi anh chẳng thể hòa nhập vào lối chơi của The Kop. đặc thù, việc bị luân chuyển quá phổ quát ở vị trí thi đấu khiến cho Lallana chẳng thể phát huy hết hào kiệt của mình. Thế nhưng, lúc Jurgen Klopp xuất hiện, cầu thủ người Anh đã lột xác hoàn toàn và hồi sinh khôn cùng mạnh mẽ.
Adam Lallana đang là nguyên tố cực kỳ quan yếu trong thành công của Liverpool ở thời khắc bây giờ. ko chỉ phát huy hết phẩm chất kỹ thuật của mình, tiền vệ này còn sở hữu khả năng săn bàn điêu luyện. Anh đã ghi được 11 bàn thắng, kiến tạo 12 các con phố chuyền sau 28 trận trong năm nay.
2. Dimitri Payet
mặc dù chỉ khoác áo West ham mê, thế nhưng Payet đã được xác nhận đạt tới sang trọng hàng đầu toàn cầu. Tiền vệ người Pháp có khả năng đi bóng ngòng ngoèo, tầm nhìn thấp, đặc trưng là khả năng sút phạt điêu luyện.

Trong năm mới đây, Payet đóng góp 20 tuyến phố kiến tạo cộng 10 bàn thắng anh ghi được, 1 Thống kê đáng kinh ngạc. loại áo West yêu thích quá nhỏ bé so mang hào kiệt của Payet, không với gì kinh ngạc lúc anh đang là món hàng nóng trên TTCN.
3. Mesut Oezil
Tiền vệ người Đức là 1 ‘nghệ sĩ sân cỏ’ đích thực. có nhãn quang chiến thuật vô cùng nhạy bén của mình, anh hoàn toàn với thể kết liễu đối phương bằng 1 tuyến phố chuyền hào kiệt.

Trôi về khoảng cuối năm 2016, Oezil với sự suy giảm về phong thái. ngoài ra anh vẫn có 1 năm tương đối thành công lúc có 11 trục đường kiến tạo ở mùa giải năm nay. nếu các chân sút của Arsenal với thể tận dụng thời cơ tốt hơn trong khoảng những tuyến phố chuyền của Oezil, vững chắc Thống kê ngừng thi côngĐây sẽ còn cao hơn.
4. Kevin de Bruyne
Tiền vệ người Bỉ được xem như là “Messi mới” của Pep Guardiola ở Man City. sở hữu kỹ thuật tư nhân điêu luyện, tầm nhìn rộng cùng khả năng săn bàn trác tuyệt, tiền vệ người Bỉ làm cho lối chơi của “Đại bàng xanh” trở thành biến hóa hơn khi mà De Bruyne sở hữu thể chơi linh hoạt đa dạng vị trí trên sân.
Cựu cầu thủ của Chelsea đã sở hữu 16 các con phố kiến tạo và 11 bàn thắng trong năm nay. những Thống kê ngừng thi côngĐây chưa thể nói lên hết được tầm ảnh hưởng cực lớn của De Bruyne ở Man City. ngày mai, chắc chắn anh sẽ là một trong những tiền vệ tấn công bậc nhất thế giới.
5. N’Golo Kante
Chức quán quân cua Leicester không thể ko nhắc tới công lao rất lớn của Kante. Anh tái tạo lại hình ảnh của Makelele ngày nào khi mâu thuẫn đầy máu lửa và ko biết mỏi mệt ở khu vực giữa sân.
Trong năm 2016, Kante có tổng cộng 279 lần đánh chặn thành công. hiện tại cầu thủ này cũng đang diễn tả rất ấn tượng trong màu áo của Chelsea và đang cùng The Blues bay cao trên BXH Premier League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More