Pages

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Xuân Trường khước từ thi đấu cho Man United

Trong chương trình “Con trai Busan” số mới nhất, tiền vệ Lương Xuân Trường đã khẳng định sẽ ko bao giờ chơi bóng cho Man United ví như có cơ hội.
Thông tin: xep hang tennis
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
Man United là 1 trong các đội bóng giàu truyền thống nhất tại Premier League và là miềm mơ ước của số đông ngôi sao bóng đá bậc nhất toàn cầu. tuy nhiên, chia sẻ trong chương trình “Con trai Busan” số mới nhất, tiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ mách nhỏ mình là “fan” hâm mộ của Liverpool nên sẽ không bao giờ đầu quân cho Manchester United nếu như có dịp trong khoảng thời gian dài.
Xuân Trường là khuân mặt quen thuộc trong chương trình truyền hình Hàn Quốc
tư vấn thắc mắc về các bến đỗ tiếp theo trong tương lai được những phóng viên trong chương trình “Con trai Busan” gợi ý, Xuân Trường cho biết: “Em không thể thi đấu cho Manchester United vì United là đối thủ của Liverpool. Dù thi đấu ở giải nào, em cũng chỉ muốn mình tiến bộ, ko nhất mực phải là đội bóng nào”.
Sau khi chia tay Incheon United, hiện Xuân Trường đang đầu quân cho Gangwon FC tại giải đấu hàng đầu tại Hàn Quốc. Tiền vệ người Tuyên quang đãng thừa nhận, dù là tân binh tại K.League 2017, nhưng Gangwon FC mang 1 đội hình gồm phổ quát ngôi sao và đầy tham vẳng. Sau 1 năm 2016 không được ra sân thi đấu đa dạng trong màu áo Incheon United, Xuân Trường hy vọng sự nghiệp của mình sẽ tiếp diễn phát triển trong màu áo Gangwon FC và sẽ có những đóng góp quan trọng lúc cùng U23 Việt Nam bước vào hành trình chinh phục tấm HCV tại SEA Games 29 doanh nghiệp tại Malaysia vào tháng 8 tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More