Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Vượt Barca, M.U có chuỗi bất bại dài nhất châu Âu

Trận hòa Hull City chẳng thể mang lại sự ưng ý cho Manchester United nhưng ít nhất cũng giúp đội bóng này nối dài chuỗi trận bất bại tại trác tuyệt Anh, qua ngừng thi côngĐây vượt mặt Barcelona.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis thế giới
Trận hòa Hull City tại vòng 23 chính là cuộc chiến bất bại thứ 14 liên tục của M.U tại trận địa trác tuyệt Anh. Con số 5 giải VĐQG bậc nhất châu Âu (Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1) mùa giải 2016/17 vào thời điểm này thì thầy trò Jose Mourinho chính là các người mang mạch bất bại dài nhất, với 14 trận liền ko thua.
Đội bóng với mạch bất bại dài thứ 2 là Barca. Trận hòa tức tưởi Real Betis cuối tuần trước cũng giúp gã khổng lồ xứ Catalan này nối dài chuỗi trận ko thua tại La Liga lên Con số 13. trong khi chậm triển khai, Napoli xếp thứ ba sở hữu mạch 11 trận bất bại, cũng là đội bóng mang chuỗi trận bất bại dài nhất Serie A 2016/17 tính tới thời khắc hiện tại.
ví như tính trên mọi chiến trường thì M.U cũng mang chuỗi trận bất bại lên tới 17 trận, ngoài ra đã bị cắt mạch bởi thất bại 1-2 trước Hull City tại bán kết lượt về cụp Liên Đoàn. Trước chậm tiến độ, trận thua sắp nhất của Quỷ đỏ diễn ra vào ngày 23/10, trước đội bóng đang dẫn đầu trác việt Anh Chelsea.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More