Pages

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Top 10 tiền đạo lý tưởng nhất châu Âu

Căn cứ vào tư thế cùng những thẩm định của những nhà chuyên môn, tờ Sportskeeda đã đưa ra danh sách 10 tiền đạo tuyệt vời nhất châu Âu bây giờ.
Thông tin: xep hang tennis

Diego Costa cứng cáp đã sở hữu quãng thời gian tệ hại cùng Chelsea ở mùa giải trước. Nhưng mọi thứ đã thay đổi 180 độ kể từ thời điểm Antonio Conte tiếp quản chiếc ghế nóng ở đội chủ sân Stamford Bridge.
tiền đạo 28 tuổi đã có 9 lần lập công chỉ sau 11 lần ra sân ở Premier League mùa này. tư thế ấn tượng của chân sút người Tây Ban Nha gốc Brazil là một trong những nguyên do làm người ái mộ hy vọng vào hành trình kiếm tìm ánh hào quang quẻ của The Blues ở mùa giải năm nay.
9. Edinson Cavani
Dù vẫn được xem là một trong những tiền đạo bậc nhất toàn cầu, nhưng trước một Zlatan Ibrahimovic quá khủng bố, Edinson Cavani thường chỉ đóng vai phụ ở Paris Saint-Germain.
Mọi thứ giờ đã khác, Ibrahimovic tới Manchester United và Cavani được giải phóng. 14 bàn thắng sau 12 trận ra sân. Bạn sở hữu thể nhắc gì trước hiệu suất đáng ngạc nhiên của trung phong người Uruguay. Dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery, Cavani một lần nữa tậu lại bản năng săn bàn vốn với lúc còn ở Napoli.
8. Romelu Lukaku
Romelu Lukaku đã có một mùa giải trước khôn xiết ấn tượng. trung phong người Bỉ sở hữu riêng cho mình 25 lần lập công sau 46 lần ra sân cho Everton. Được biết, Lukaku ko mang phổ quát dấu ấn tại Chelsea trước chậm tiến độ, nhưng nhắc tính từ lúc chuyển tới đội chủ sân Goodison Park, tiền đạo 23 tuổi cho thấy mình là 1 trong những chân sút hàng đầu ở Premier League.
Thể hình cao lớn cùng đôi chân nhanh nhẹn, khả năng rê bóng rẻ và kỹ năng dứt điểm hoàn hảo, Lukaku là 1 trong các loại tiền đạo lý tưởng ở Premier League thời điểm này.
tiền đạo của The Toffees đã mang 14 bàn thắng sau 23 lần ra sân trên khắp chiến trường ở cả đội tuyển đất nước lẫn CLB. nếu phong độ ấn tượng trên vẫn được duy trì, Lukaku vững chắc sẽ là tiêu chí bậc nhất của rộng rãi ông lớn châu Âu.
7. Jamie Vardy
Jamie Vardy đã có 1 mùa giải tuyệt vời khi cộng Riyad Mahrez và N'golo Kante góp công to giúp Leicester City tạo nên kỳ tích vô địch ngoại hạng Anh ở mùa giải trước.
nhân kiệt của Vardy thuận lợi được nhận thấy qua thái độ tôn trọng của ngôi sao Atletico Madrid Antoine Griezmann. khi được hỏi về các chiếc tên xứng đáng đoạt Quả bóng vàng năm nay, Griezmann đã bất thần chọn lọc Jamie Vardy là 1 trong ba loại tên hàng đầu.
"Đầu tiên là Cristiano Ronaldo khi anh đó đã sở hữu hai danh hiệu quan trọng, Lionel Messi vì ảnh đấy là độc nhất vô nhị và có nhẽ Jamie Vardy cho chuyện cổ tích nước Anh cộng Leicester."
mặc dầu Vardy đang ko có bắt đầu tốt ở mùa này nhưng chân sút Leicester City xứng đáng sở hữu một vị trí trong danh sách này.
6. Zlatan Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic có một giấy má thuộc hàng khủng trước khi chuyển đến Manchester United. 50 bàn sau 51 lần ra sân cho PSG ở mùa giải trước đã chứng minh bản năng sát thủ của ngôi sao người Thụy Điển.
Dù đang mang phong độ không mấy ấn tượng tại đội chủ sân Old Trafford năm nay, nhưng Ibrahimovic vẫn được xem là một trong những tiền đạo bậc nhất toàn cầu qua 6 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở trác tuyệt Anh.
5. Sergio Aguero
Sergio Aguero được coi là 1 trong những tiền đạo hàng đầu toàn cầu ở thời khắc ngày nay. Ngôi sao Manchester City nức tiếng về sức mạnh, sự nhanh nhẹn, tốc độ và kỹ năng dứt điểm.
Chân sút 28 tuổi sở hữu 1 khởi đầu cực ấn tượng dưới thời Pep Guardiola mang 14 bàn thắng sau 15 lần ra sân mùa này. Rõ ràng đây là một trong các tiền đạo thấp nhất của bóng đá toàn cầu ở thời khắc hiện nay.
4. Pierre-Emerick Aubameyang
15 bàn thắng sau 15 lần ra sân ở mùa này, Pierre-Emerick Aubameyang rõ ràng là một trong các tiền đạo ấn tượng nhất ở thời khắc này. Aubameyang là cây săn bàn chủ lực của Dortmund những mùa giải gần đây.
với 1 tốc độ đáng sửng sốt, trung phong hào kiệt này có lối chơi cực kỳ thông minh. Chân sút Dortmund cũng sở hữu khả năng hỗ trợ phòng thủ tốt. Tuyển thủ Gabon đang là mục tiêu đeo đuổi của rộng rãi đại gia châu Âu.
3. Gonzalo Higuain
Gonzalo Higuain phần nhiều một mình dẫn dắt Napoli khó khăn sòng phẳng sở hữu Juventus tại Serie A mùa giải trước. mặc dầu hụt khá ở cuối mùa nhưng sở hữu 36 bàn thắng sau 35 lần ra sân, tiền đạo người Argentina hoàn toàn xứng đáng mang chiếc giá 90 triệu euro mà nhà đương kim vô địch bỏ ra để chiêu tập anh mùa hè này.
vượt bậc ở khoa học cá nhân và kỹ năng dứt điểm, Higuain tỏ ra hết sức nghiêm trọng trong lối chơi phòng ngự phản công. Tại Juventus, chân sút 28 tuổi tiếp diễn miêu tả một phong thái ấn tượng có 7 bàn thắng sau 12 lần ra sân tại Serie A.
hai. Robert Lewandowski

Khả năng săn bàn thuộc dạng bậc nhất toàn cầu ngày nay, Robert Lewandowski chắc chắn là trung phong ngôi sao của đội tuyển Ba Lan và Bayern Munich. 42 bàn thắng sau 51 lần ra sân của Lewandowski góp công lớn giúp Bayern Munich giành 2 danh hiệu là Bundesliga và DFB Pokal ở mùa trước.
Khả năng dứt điểm hoàn thiện có cả 2 chân lẫn kỹ năng sút phạt đền hoàn hảo, Robert Lewandowski được xem là 1 trong các tiền đạo toàn diện nhất thế giới bóng đá ngày nay. 7 bàn thắng sau 9 lần ra sân cho Bayern Munich, Lewandowski đang cộng Aubameyang và Modeste cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới Bundesliga ở mùa này.
Lewandowski đang là một phần chẳng thể thiếu của đội quân bất khả bại trận Bayern Munich, cộng tân HLV Carlo Ancelotti, chân sút Ba Lan được kỳ vọng sẽ đạt đến những tầm cao mới.
1. Luis Suarez

nhắc từ khi rời Liverpool để cập bến Barcelona, Luis Suarez đã dần hoàn thiện và nâng tầm bản thân. Thậm chí trung phong người Uruguay còn vượt mặt cả Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Antoine Griezmann ở La Liga mùa giải trước sở hữu 40 bàn thắng sau 35 lần ra sân để giành danh hiệu Pichichi.
hào kiệt cộng tinh thần chiến đấu ngoan cường, Luis Suarez luôn ra sân mang 100% sức lực. Được biết tới với khả năng bứt tốc cộng kỹ năng rê bóng khéo léo, Suarez đã khiến cho phổ thông hàng thủ kháp châu Âu phải lo âu và ghi những bàn thắng ngoạn mục.
mặc dù đang có một khởi đầu khiêm tốn ở mùa này (15 bàn thắng sau 17 lần ra sân)(so mang khả năng của Suarez) chẳng thể phủ nhân, ngôi sao Barcelona đang là một trong các trung phong hay nhất thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More