Pages

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Lý do Rooney bị loại ở cuộc đấu mang Leicester

Đội trưởng Wayne Rooney bất ngờ bị mẫu khỏi danh sách thi đấu trong thắng lợi 3-0 của Man Utd trên sân Leicester vào đêm qua.
Xem: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
ngày mai của Rooney tại Old Trafford đang trở thành mịt mờ lúc anh ko còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Mourinho. cộng với ngừng thi côngĐây, tin đồn những đội bóng tại Trung Quốc sẵn sàng chi toàn bộ tiền để mang được Rooney làm cho người hâm mộ tin rằng trung phong này không thể kết thúc sự nghiệp tại MU.
Trước cuộc chiến giữa MU - Leicester tại vòng 24 Premier League, đội trưởng Wayne Rooney bất thần không mang tên trong danh sách thi đấu của "Quỷ đỏ". Điều Đó dấy lên tin đồn không phải chăng đẹp về mối quan hệ giữa HLV Mourinho và chân sút vĩ đại nhất MU.
ngoài ra trong thông tin mới nhất, Man Utd khẳng Wayne Rooney không thể hành binh tới sân King Power cộng những đồng đội do bị ốm chứ không vì bất kỳ lý do nào khác. vì vậy, HLV Mourinho ko muốn mạo hiểm mang sức khỏe của cầu thủ này.
Hiện chưa có thông báo xác thực về bệnh tình của đội trưởng MU, nhưng phổ quát khả năng "gã Shrek" sẽ kịp trở lại trong trận đón tiếp Watford hôm 11/2.
Trở lại cuộc chiến có Leicester, Man Utd đã sở hữu chiến thắng tâng bừng 3-0 nhờ công của Mkhitaryan (42'), Ibrahimovic (44') và Juan Mata (49').
chiến thắng này giúp MU giữ vững được vị trí thứ 6 trên BXH Premier League sở hữu 45 điểm sau 24 vòng đấu, kém đội xếp thứ 4 (Arsenal) 2 điểm và thua đội đầu bảng Chelsea 14 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More