Pages

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Mourinho chê bai chiến thuật của Chelsea, ko quên khen ngợi học trò

​HLV của Manchester United cho rằng phòng ngự phản công đã trở nên 1 “nghệ thuật” được thi triển xuất sắc bởi Chelsea. ngoài ra ông thầy người tình Đào Nha từ chối đổi thay thời trang chơi của đội bóng mình đang dẫn dắt.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
thắng lợi 3-0 của thầy trò Mourinho trước Leicester City hôm chủ nhật 05.02 giúp họ rút ngắn khoảng cách thức có Spurs xuống còn 5 điểm. Vậy nhưng Manchester United vẫn bị Chelsea cho hít khói đến tận 14 điểm.
Phát biểu sau cuộc chiến, Mourinho lạc quan cho biết: “Đội bóng của tôi chơi rất tích cực. rất nhiều năm làm cho quản lý ở Anh, tôi nhận thấy lối chơi phòng thủ phản công ko được giám định cao. tuy nhiên năm nay, lối chơi này phát triển thành một hiện tượng, 1 bước thay đổi lớn ở Premier League.

Nhưng đề cập gì thì đề cập, tôi sẽ ko để đội bóng của mình chơi theo phương pháp chậm triển khai. Theo tôi Đó là thứ bóng đá tiêu cực, thiếu sức sáng tạo”.
Cũng trong buổi phỏng vấn này, Mourinho thừa nhận chiến thắng trước Leicester City trên sân King Power với ý nghĩa rất lớn đối với thầy trò ông. Quỷ Đỏ đã kiểm soát hoàn toàn cuộc đấu và đẩy đương kim quán quân Premier League nhún nhường sâu vào mê trận.
Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Juan Mata tuần tự lập công khiến Mourinho vui sướng. Người đặc trưng đề cập với BBC Sport: “Chiến thắng này rất quan trọng đối có chúng tôi.
Ở vòng trước chúng tôi đã mất hai điểm trên sân nhà, hoà trận thứ 3 liên tiếp. Chúng tôi rất cần điểm số.
Tôi hạnh phúc vì từ tháng mười đến giờ chúng tôi chưa hề thua. nếu như phấn đấu chuyển những trận hoà thành thắng thì chúng tôi sẽ với được vị trí tuyệt vời”.
lúc được hỏi về Claudio Ranieri, Mourinho khiêm tốn nói: « Ông đấy là HLV xuất sắc nhất năm 2016 do FIFA bầu chọn. Kỳ tích của ông đấy còn vang mãi trong lịch sử bóng đá.
Dù mùa giải này rất khó khăn mang Leicester City nhưng mọi người vẫn dành một niềm kính trọng cho Renieri và đội bóng của ông. Premier League rất khắc nghiệt, song tôi tin họ sẽ kiếm đủ điểm để trụ hạng
trong khi chậm triển khai, giải thích về việc rút tiền vệ Mkhitaryan ra sớm, Mourinho cho rằng chậm tiến độ là một cách để kiểm soát an ninh cầu thủ này. Henrikh đã ghi được 5 bàn thắng sau 11 lần ra sân trong màu áo Quỷ Đỏ.
Mourinho ko ngại tán tụng học trò cưng như sau: “Các bạn đã trông thấy cậu đấy biến ảo kỳ diệu như thế nào trên sân rồi ấy. Nhưng tôi còn nhìn thấy ở cậu đấy phổ thông thứ khác nữa. Mkhi thi đấu quá tuyệt vời”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More