Pages

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Pele thẩm định Neymar khoa học hơn Ronaldo

Dù chưa một lần giành Quả bóng vàng, trung phong Neymar của Barcelona lại được Vua bóng đá Pele giám định cao hơn cả siêu sao Cristiano Ronaldo của Real về phương diện khoa học.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis thế giới
Phát biểu trên UOL Esporte, Pele đã nhận xét về Neymar và Ronaldo như sau: "Neymar chỉ sở hữu một tránh, chậm tiến độ là khả năng đánh đầu. Xét về công nghệ, Ronaldo chẳng những ko hơn mà còn kém cả Neymar. Dẫu sao Ronaldo cũng chuyên nghiệp hơn Neymar về khoản chơi đầu. Bạn đã thấy Neymar làm bàn bằng đầu chưa nhỉ?".
Được hỏi về tân HLV Tite của ĐT Brazil, chân sút từng ghi 77 bàn ở 91 lần khoác áo Selecao trong khoảng thời gian từ năm 1957 đến 1971 cho biết: "Một trong những điều khiến tôi chấp thuận nhất về HLV Tite là cái cách thức ông đấy tiếp cận cuộc chiến. ĐT Brazil luôn mang các cầu thủ tốt. Thế vấn đề của Brazil là gì? Đó là chúng tôi ko có được một tập thể mạnh".
"Tôi ấn tượng mang Tito bởi sở hữu lần ông đó từng phát biểu rằng: "Hãy chơi những trận đấu theo cách riêng của người Brazil. giả dụ chúng tôi cần ai ngừng thi côngĐây thì họ sẽ được gọi. Trước mắt chúng tôi trao cơ hội cho những cầu thủ chơi bóng ở giải quốc nội. Theo tôi, Brazil với các cầu thủ chất lượng và những ngôi sao trẻ triển vọng". Tôi kỳ vọng kế hoạch của HLV Tite sẽ phát huy hiệu quả. Ông đó đang đi đúng hướng", Pele kết luận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More