Pages

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Hạ Arsenal 3-1, Chelsea trải huê hồng trên phố đăng quang đãng

Chelsea trả tiền sòng phẳng món nợ thua Arsenal ở lượt đi. thắng lợi trong trận cầu vòng 24 ngoại hạng Anh giúp The Blues tạm bợ tạo khoảng cách thức 12 điểm so có đội nhì bảng.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
Stamford Bridge bấy lâu vẫn được coi là nơi đi dễ khó về có Arsenal. chứng cứ là ở 2 lần sắp nhất hành binh đến đây, Pháo thủ đều ra về tay trắng mà không ghi được dù chỉ 1 bàn. Trong 3 lần chạm trán Chelsea sắp nhất ở Stamford Bridge tại siêu hạng Anh, Pháo thủ đều bị thiếu người (Gabriel, Santi Cazorla và Kieran Gibbs là các cầu thủ bị truất quyền thi đấu).
khó khăn dự đoán từ trước trận đã sớm thành hiện thực. Phút 13, tỷ số được mở cho Chelsea. Trong 1 pha tiến công nhanh bên cánh phải, Pedro tạt vào trong cho Diego Costa bật cao đánh đầu, hạ gục Petr Cech song ko thắng được xà ngang. tuy nhiên, hậu vệ biên Marcos Alonso đã ập vào rất nhanh đánh đầu nối làm cho tung lưới đội khách. Đây đã là bàn thứ tư của tuyển thủ Tây Ban Nha ở mùa giải này.
chủ toạ Roman Abramovich vui mừng trước bàn thắng mở tỷ số. Đứng kế bên ông là cựu cầu thủ Chelsea, tiền vệ Michael Essien.

Bị dẫn trước, Arsenal còn phải thay người cực chẳng đã. Phút 17, Hector Bellerin chẳng thể tiếp diễn thi đấu và phải rời sân dường chỗ cho Gabriel. Người làm Bellerin chấn hải quan là cầu thủ mở tỷ số. lúc nhảy lên đánh đầu, khuỷu tay Marcos Alonso đã đập vào cổ đồng nghiệp.
Ngồi trên khán đài, HLV Wenger cực kỳ lo âu cho các học trò.
Bước sang hiệp 2, Chelsea chủ động lùi sâu về sân nhà. Arsenal mài miệt tấn công và đây là cơ hội để The Blues tung ra những pha phản đòn chết người.
Phút 53, Hazard tiêu dùng tốc độ và kỹ thuật thượng thặng thực hành pha solo tuyệt hảo từ giữa sân, cái bỏ hầu hết hàng thủ Arsenal. Sau lúc Koscielny khoanh tay, Francis Coquelin theo kèm quyết liệt và sử dụng cả trò kéo người cũng không thể ngăn cản Hazard. Tiền vệ người Pháp thậm chí còn ngã chổng vó ra sân.
Đối mặt đồng đội cũ Petr Cech, Hazard tĩnh tâm sục bóng qua người đối thủ nâng tỷ số lên 2-0. Ngôi sao người Bỉ xứng đáng là cầu thủ sáng nhất trận derby London. Trong hiệp 1, Hazard chơi đầy khó chịu bên cánh trái sở hữu các pha đi bóng vằn vèo. các cầu thủ Arsenal phải rất nặng nhọc trong việc theo kèm ngôi sao người Bỉ.
Arsenal toàn bộ mất hết động lực thi đấu. những tuyến phố lên bóng của đội khách ko sở hữu sự mạch lạc và tiện lợi bị Chelsea bẻ gãy. Bộ đôi ngôi sao Oezil - Sanchez hoàn toàn mất hút.

Phút 85, thủ thành Petr Cech mắc sai trái sơ đẳng. Nhận bóng trả về trong khoảng đồng đội, anh chuyền thẳng vào chân Cesc Fabregas. khi này Cech đứng rất xa cầu môn, anh đã hoàn toàn bỏ trống mục tiêu bảo kê. Được dâng cỗ tận mồm, cầu thủ của Chelsea ngay tức khắc đá nối nâng tỷ số lên 3-0. Đây là bàn thắng trước tiên của Fabregas vào lưới đội bóng cũ.
Fabregas từ chối ăn mừng bởi Arsenal là đội bóng cũ của anh còn Petr Cech tựa lưng vào cột dọc biểu hiện khuôn mặt đầy ngao ngán. Ngày về Stamford Bridge thực thụ là ác mộng.
Phút 90+1', Olivier Giroud ghi bàn danh dự cho Arsenal. 3-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Thắng trận này, Chelsea đã sở hữu thắng lợi thứ chín liên tục trên sân nhà sở hữu số bàn thắng 27 và chỉ thủng lưới 4 bàn. Đối có Arsenal, đây là trận thứ 13 liên tục họ không thể giữ sạch lưới trên thánh địa của đối thủ.
với chiến thắng trong trận cầu quan trọng, Chelsea duy trì ngôi vị dẫn đầu có 59 điểm. The Blues đang trợ thời hơn đội nhì bảng Tottenham và hơn đối thủ vừa thua họ đến 12 điểm. Đội chủ sân Stamford Bridge đã tạo 1 sức ép cực to lên những tay đua bám đuổi phía sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More