Pages

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Chelsea của Conte: Vị vua chờ ngày đăng quang đãng

không ngoa khi coi Chelsea là "ông vua" tại Premier League vì các màn biểu diễn xuất sắc. Thứ họ chưa với lúc này, có nhẽ là ngày tăng quắp vô địch mà thôi...
Xem: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
Tuần qua là tuần sở hữu phổ thông ý nghĩa mang cuộc đua quán quân Premier League. Đội đầu bảng Chelsea với chuyến làm cho khách tới Anfield trước khi trở về sân nhà để đón tiếp Arsenal 5 ngày sau Đó.
rộng rãi người đã rất chờ mong, một kịch bản phổ thông bất thần sẽ diễn ra, góp phần giúp giải bóng đá hàng đầu nước Anh ko phát triển thành quá nhàm chán lúc về cuối sở hữu độc nhất tuyển mộ người tìm việc tuyệt đối cho ngôi vô địch.
bên cạnh đó, khi tiếng còi mãn cuộc tại Stamford Bridge vang lên, mọi thứ đang dần trở thành rõ ràng hơn – Chelsea, hoàn toàn xứng đáng có danh hiệu Premier League 2016/17.
Chelsea có thể đã không thể hiện rẻ lúc đối đầu với Liverpool hồi giữa tuần, ngoài ra, một điểm giành được tại Anfield cũng khiến thầy trò HLV Conte dễ thở hơn trước khi trở về sân nhà để đón tiếp Arsenal – đội bóng từng khiến họ ê chề ở lần gặp trước.
Và 1 lần nữa, Stamford Bridge lại trở thành nơi gắn có các kỷ niệm đáng quên của Pháo thủ. Nhưng bên cạnh yếu tố lịch sử, việc Arsenal thúc thủ trước The Blues ở lần gặp này, ko khiến cho phổ biến người bất ngờ. Bởi lẽ, Chelsea tiếp diễn trình bày khuân mặt thường thấy ở mùa giải này – nhanh, mạnh, trực diện và giành điểm tối đa.
Bàn mở tỷ số của Marcos Alonso là điển hình cho Chelsea dưới thời HLV Conte mùa giải này. Victor Moses và Pedro – hai cầu thủ đang "hồi sinh" nhờ sự dìu dắt của vị chiến lược gia người Italy, có màn kết hợp bên phía cánh phải trước khi đưa bóng vào trong cho Diego Costa. Cú đánh đầu của tiền đạo người TBN đi trúng xà ngang nhưng Marcos Alonso đã cho thấy sự nhất quyết hơn Theo Walcott và sức mạnh nổi trội hơn Hector Bellerin để hoàn thành nhiệm vụ đưa bóng vào lưới Petr Cech. một số CĐV Arsenal có thể sẽ đặt nghi vấn về quyết định xác nhận bàn thắng của trọng tài, không những thế, sự thật là Hector Bellerin chỉ không may khi lao vào tranh chấp có một cầu thủ ở vào tư thế dễ dàng hơn trong một pha không chiến mà thôi.
1 lần nữa, Alonso lại là người phá vỡ thế bế tắc cho Chelsea – giống như lúc anh bất thần được HLV Conte trao thời cơ trong cuộc chiến tại Emirates hồi tháng 9, đánh dấu cuộc cách mạng trong sơ đồ chiến thuật của The Blues. Chân sút người TBN được vào sân để phục vụ cho sơ đồ 3-4-3 của Chelsea – thứ khí giới giúp họ có 13 chiến thắng liên tục, góp phần không nhỏ vào ngôi đầu bảng ngày nay của họ.
Song Alonso không hề là phần lớn sức mạnh của Chelsea. Sẽ thật khuyết điểm ví như ko nói tới màn biểu diễn tuyệt vời của Eden Hazard. Trong ngày thi đấu như "lên đồng", tiền vệ người Bỉ tiếp tục chứng minh bản thân là 1 trong các ngôi sao sáng giá nhất Premier League. Và bàn thắng đến mang Eden Hazard là phần thưởng xứng đáng cho ngôi sao người Bỉ trong một buổi tối quần nát hàng thủ của Arsenal. Chưa dừng lại ở Đó, Fabregas đặt dấu chấm hết cho trận derby London đẹp nhất bằng cảnh huống lốp bóng điệu nghệ làm pha lập công phút bù giờ của Giroud chẳng mang chút trị giá nào.
Trên tuyến phố đến mang ngai vàng Premier League 2016/17, Chelsea sẽ còn phải đụng độ hai đội bóng lớn là Man Utd và Man City. Nhưng Chelsea ko giống sở hữu bất cứ ứng viên nào khác ở giải đấu này. bí quyết họ diễn đạt làm cho người xem khó sở hữu thể phủ nhận rằng họ là đội bóng rẻ nhất nước Anh ngày nay. Và giả dụ tiếp diễn thi đấu như bây giờ, dù đối thủ của Chelsea sở hữu là đội bóng nào, điều ngừng thi côngĐây cũng không làm cho phổ biến người tin rằng chức quán quân siêu đẳng Anh sở hữu thể vuột khỏi tay thầy trò HLV Antonio Conte…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More