Pages

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Mourinho úp mở kế hoạch chuyển nhượng Hè 2017

HLV Jose Mourinho thừa nhận ông đã xác định được những loại tên Man United sẽ đưa trong kì chuyển nhượng Hè 2017.
Trong kì chuyển nhượng mùa Đông 2017, Man United đã để 2 ngôi sao Morgan Schneiderlin và Memphis Depay ra đi. số đông dòng tên lớn được địa chỉ với Quỷ đỏ. Nhưng rốt cục, ko một tân binh nào cập bến Old Trafford trong kì chuyển nhượng tháng Giêng này.
Antoine Griezmann - tiền đạo bậc nhất La Liga đang thi đấu cho Atletico Madrid rõ ràng là mục tiêu số 1 của Man United. Và lúc được phóng viên hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford, HLV Mourinho cho hay: "Chúng tôi đang tập hợp cho kì chuyển nhượng Hè. Tôi biết các gì tôi muốn. do đó, tôi ko phải nhọc lòng gì về việc chuyển nhượng vào khi này, bởi chúng tôi còn hồ hết trận để chơi, đa số chiến trường phải chống chọi, và sở hữu phổ quát cầu thủ chất lượng sát cánh cộng nhau.

giả dụ bạn hỏi tôi sở hữu biết các gì tôi sẽ khiến trong kì chuyển nhượng đến không ư? Vâng, tôi với biết. những thương vụ ngừng thi côngĐây khả thi ko ư? Tôi sẽ cố gắng, luôn luôn là vậy, và trên hết, mọi thứ phải sát mang thực tiễn.
Tôi nhớ các năm trước, lúc tôi đề nghị với một thủ môn dự bị, giám đốc kĩ thuật của tôi đã đưa ra một danh sách dài, và chiếc tên đầu tiên là Gianluigi Buffon! Nhưng tôi phải thực tiễn, luôn cố gắng để có sự chọn lọc thích hợp. Chúng ta hãy dành thời gian để đề cập về việc chuyển nhượng trong mùa Hè."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More