Pages

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

5 hậu vệ phải hoàn hảo nhất kỉ nguyên Premier League

Hãy cùng trang Sportskeeda điểm qua 5 hậu vệ trái được cho là lý tưởng nhất kỉ nguyên Premier League.
một. Lauren
Tuyển thủ đất nước Cameroon là thành viên của Pháo thủ trong mùa giải bất bại lịch sử. Tại Arsenal, Lauren đã sở hữu 159 lần ra sân, ghi được 7 bàn thắng tính ở mọi đấu trường. quan yếu hơn, dưới màu áo của Pháo thủ, anh đã mang 2 dòng cúp trác tuyệt danh giá, 3 FA Cup, 2 Community Shield và từng lọt vào trận Chung kết Champions League năm 2006.

Tuy rời câu lạc bộ vào năm 2007 để chuyển tới Portsmouth nhưng cổ động viên phía Bắc London vẫn dành 1 tình cảm hết dạ cho Lauren mỗi lúc anh đến dự khán tại sân Emirates. Hiện, anh đã giải nghệ và khiến cho 1 công việc bán thời kì cho kênh Sky Sports.
hai. Lee Dixon
Người thứ 2 xuất hiện trong danh sách lại là một thành viên của Pháo thủ - Lee Dixon. Ông từng gắn bó tới 14 mùa giải sở hữu Arsenal trước lúc từ giã sân cỏ vào năm 2002, ở tuổi 37. Người đá cặp ăn ý nhất sở hữu Lee Dixon tất nhiên là Steve Bould - trợ lí của Arsene Wenger ngày nay. dù rằng là hậu vệ biên thuần túy, nhưng ông cũng ghi được tới 25 bàn thắng cho đội nhà.
3. Branislav Ivanovic
Hậu vệ người Serbia là tài sản vô giá của Chelsea trong gần 1 thập kỉ trở lại đây. có thể anh ko lý tưởng trong phương diện tấn công nhưng về mặt phòng vệ, cầu thủ 32 tuổi này luôn là 1 chốt chặn an toàn bên phía cánh phải.
Tính cho tới hiện tại, Ivanovic đã khoác áo Chelsea tổng cùng 367 lần và giành được toàn bộ mọi dòng quắp mà 1 đời cầu thủ mong ước.
4. Bacary Sagna
Sẽ thật khuyết điểm nếu ta bỏ qua loại tên Bacary Sagna trong bảng danh sách 5 người này. Cầu thủ từng ở trong biên chế của Arsenal nức tiếng với nền móng thể lực siêu việt. Trong 1 cuộc phỏng vấn ở năm 2011, Giáo sư người Pháp từng thể hiện Sagna là hậu vệ phải tuyệt vời nhất giải ngoại hạng Anh. cộng năm chậm triển khai, anh cũng được PFA bình chọn là Cầu thủ lý tưởng nhất năm.
hiện giờ, dù đã qua thời kì đỉnh cao, cầu thủ gốc Phi này vẫn là 1 chốt chặn đánh tin cậy của Pep Guardiola mỗi lần được ra sân.
5. Gary Neville
Người chung cuộc góp mặt trong danh sách là huyền thoại của Manchester United - Gary Neville. Mr. Reliable là cầu thủ cực kì quan trọng của Quỷ đỏ xuyên suốt 2 thập kỉ. mặc dầu, hậu vệ người Anh không có được sự sáng tạo của Rio Ferdinand, nhưng bù lại anh là người chơi cần cù, không ngại va chạm và sẵn sàng thi đấu sở hữu một loại đầu băng bó. đề cập tóm lại, anh là hình tượng 1 người đội trưởng dòng mực, một chiến binh điển hình của đội chủ sân Old Trafford.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More