Pages

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

5 vụ tậu bán thành công nhất kì CN mùa Đông: Tinh tường như Chelsea!

thị phần chuyển nhượng mùa Đông luôn tồn tại những rủi ro. bên cạnh đó, chẳng hề bất kì trường hợp nào thất bại thảm hại. cùng tờ ESPN điểm mặt 5 bản giao kèo thành công nhất trong lịch sử trác việt Anh.
1. Kevin De Bruyne - Chelsea sang Wolfsburg - 18 triệu bảng

De Bruyne ko còn chỗ đứng tại Chelsea và bắt buộc chuyển sang thi đấu cho Wolfsburg vào tháng 1/2014 sở hữu giá tiền 18 triệu bảng. Chelsea lời to trong thương vụ này lúc trước chậm triển khai họ chỉ bỏ ra 6 triệu bảng cho Genk.
đề cập bắt đầu từ chuyển sang chơi bóng tại Bundesliga, De Bruyne chuyển mình và trở thành 1 tiền vệ tấn công hàng đầu giải đấu. Sau này, Manchester City quyết định bỏ ra 58 triệu bảng để đưa bằng được De Bruyne về Etihad. đến thời điểm này, tiền vệ người Bỉ vẫn đang là trụ cột không thể thay thế.
2. Philippe Coutinho - Inter sang Liverpool - 8.5 triệu bảng

Inter không đủ kiên nhẫn với tuấn kiệt của Coutinho. Đại diện của Serie A tuyển mộ tiền vệ này lúc còn 16 tuổi nhưng sau 4 năm rưỡi, Coutinho phải bật bãi sang Liverpool, đội bóng giám định rất cao hào kiệt của cầu thủ người Brazil. Chính bước đi này giúp The Kop mang một trong số các tiền vệ công hàng đầu toàn cầu thời khắc bây giờ. Coutinho hoà nhập cực nhanh và đang là nguyên tố chủ chốt ở hàng tiền vệ Liverpool.
3. Nemanja Matic - Benfica sang Chelsea - 22 triệu bảng

Chelsea quyết tâm tậu lại Matic vì Jose Mourinho. Và The Blues đã cực kì minh mẫn. Tiền vệ người Serbia thi đấu tuyệt hay và góp công to trong chức quán quân mùa giải 2015/16. Mùa này, Matic vẫn là sự lựa chọn hàng đầu ở hàng tiền vệ 4 người của HLV Antonio Conte bởi lối chơi mạnh mẽ, thuần tuý nhưng khôn xiết hiệu quả. Cầu thủ người Serbia hợp cộng N'Golo Kante phát triển thành "tấm lá chắn" khôn xiết chắc chắn trước hàng thủ 3 người của The Blues.
4. Riyad Mahrez - Le Havre sang Leicester City - 400.000 bảng

Trước mùa giải 2015/16, chẳng người nào biết Mahrez là người nào. Tiền vệ người Algeria cập bến Leicester có ít sự kì vẳng. bên cạnh đó, màn biểu diễn chói sáng của Mahrez dưới bàn tay "nhào nặn" của Claudio Ranieri giúp tiền vệ này thành cột trụ chẳng thể thiếu của Bầy cáo, góp công cực lớn trong chức quán quân siêu việt Anh mùa 2015/16. Giờ đây, trị giá của Mahrez đã vào khoảng 30 triệu euro (theo Transfermarkt).
5. Gary Cahill - Bolton sang Chelsea - 7 triệu bảng

Chelsea một lần nữa cho thấy sự mua mua khôn ngoan. Cahill thời khắc chậm triển khai chỉ mới 26 tuổi và sở hữu tương lai sáng lạn tại Bolton lẫn tuyển Anh. Trung vệ này quyết định gia nhập Chelsea và sớm trở nên yếu tố cốt lõi ở hàng thủ bên cạnh đội trưởng John Terry. Tính tới khi này, Cahill đã mang hơn 200 trận cho The Blues. Mùa này, trung vệ người Anh cho thấy sự thích ứng nhanh chóng có sơ đồ 3 hậu vệ của Conte khi thi đấu tuyệt hay, giúp Chelsea giữ vững vị trí đầu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More