Pages

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Messi và Suarez nổ súng, Barca đặt 1 chân vào chung kết húi Nhà vua

Lionel Messi và Luis Suarez đã với về thắng lợi 2-1 cho Barcelona trước Atletico Madrid ngay trên sân Vicente Calderon, giúp đội bóng xứ Catalan với lợi thế rất to trước trận bán kết lượt về húi Nhà vua.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Tin: bxh quan vot
Ở lần sắp nhất hai đội gặp nhau trên sân Vicente Calderon, Atletico đã đánh bại Barca 2-0 để chiếc đội bóng xứ Catalan ra khỏi tứ kết Champions League 2015/16. Thế nhưng, Đó là thắng lợi mà Barca chỉ sở hữu được chiếc đinh ba MSN cùn vì phải khiến nhiệm vụ quốc tế trước Đó. Ở trận chiến rạng sáng nay, Atletico phải đối mặt với bộ ba MSN đầy sức sống và tươi mới.
Hàng phòng thủ của Atletico dưới thời Diego Simeone luôn nổi danh chặt chẽ và kỷ luật. tuy vậy, ngay ở phút thứ 7 của cuộc chiến, Suarez đã phá đổ vỡ niềm kiêu hãnh chậm triển khai của Atletico. Nhận bóng trong khoảng giữa sân và phía trước là hai trung vệ của Atletico, Suarez đã đẩy bóng, dùng tốc độ để vượt qua phần đông. Đối mặt với thủ thành Miguel Moya, Suarez chích mũi giày tinh tế đưa bóng về góc xa cầu môn, mở tỷ số trận đấu.
Phút 33, hàng thủ Atletico bất lực trong việc ngăn chặn Messi nhân đôi xa rời cho Barca. căn do chẳng hề vì những hậu vệ của Atletico kém, mà vì siêu sao người Argentina quá hoàn hảo. Nhận bóng trong khoảng ngoài vòng cấm, Messi tung ra cú sút sấm sét vào đúng góc chết của cầu môn. Thủ môn Moya bay người hết cỡ chỉ để khiến cho nền cho siêu phẩm của Messi.

Bước sang hiệp 2, Atletico đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Họ đã mang được điều mình cần trong khoảng một tình huống nhất mực. Phút 59, Diego Godin đánh đầu nối vào trong từ một pha đá phạt. Antoine Griezmann bật cao hơn rất nhiều, đánh đầu khiến cho tung lưới Barca.
Chỉ 4 phút sau, trung phong người Pháp có dịp lập cú lưu ban cho bản thân, cùng lúc với về trận hòa cho đội chủ nhà. trong khoảng pha căng ngang của Luis, Griezmann đệm bóng cận thành trong tư thế trống vắng. Thế nhưng, bóng lại tìm đến đúng vị trí mà thủ môn Cillessen đã chọn trước.
không thể ghi thêm bàn, Atletico đành phải nhận trận thua trước Barca, khiến cho cánh cửa vào chung kết của họ phát triển thành xa vời. Đối sở hữu Barca, HLV Luis Enrique mang thể tự tin hướng tới danh hiệu ở đông đảo các trường đấu, bởi ông có trong tay bộ ba MSN đang chơi rất thăng hoa.
Niềm vui của Barca mang giảm đi đôi chút khi Neymar sẽ bị treo giò ở trận bán kết lượt về sau khi nhận thẻ vàng sau cảnh huống va chạm mang Juanfran. Đây cũng là thẻ vàng thứ 5 của chân sút người Brazil ở giải đấu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More